Maritime Bank “tiếp sức” cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Ngân hàng Maritime Bank cam kết dành gói giải pháp tài chính với nhiều ưu đãi đặc biệt cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại thị trường Pháp và các thị trường chủ lực khác.
Maritime Bank “tiếp sức” cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp – Việt Nam 2016 vừa diễn ra tại TP.HCM trong 2 ngày (27, 28/10/2016) đã thu hút hơn 300 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu tham dự.

Chương trình này do Đại sứ Pháp tại Việt Nam chủ trì tổ chức nhằm tạo cơ hội kết nối, trao đổi kinh nghiệm kinh doanh cũng như hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu phát triển tại Pháp.

Diễn đàn đã bố trí các cuộc gặp “một-một” trực tiếp (one – to – one) với đối tác tiềm năng theo yêu cầu dựa trên hình thức kết nối thông tin và đặt hẹn trực tuyến trước sự kiện. Ngoài ra, các doanh nghiệp đều được tư vấn cụ thể về các quy định pháp lý, thuế, dịch vụ hậu cần, giải pháp tài chính… tại khu vực “Làng chuyên gia”.

Là đối tác tài chính quan trọng của sự kiện, ngân hàng Maritime Bank đã mang đến gói giải pháp tài chính với nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu với từng lĩnh vực, quy mô khách nhau.

Cụ thể: giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp xuất khẩu: Tài trợ xuất khẩu trước giao hàng với tỷ lệ lên tới 90%, tỷ lệ chiết khấu 98% bộ chứng từ, miễn phí tư vấn L/C… Giải pháp giao dịch ngoại tệ với tỷ giá tốt nhất trên thị trường và đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp, xử lý nghiệp vụ nhanh chóng. Gói tín dụng không tài sản đảm bảo lên đến 4 tỷ đồng để doanh nghiệp kịp thời nắm bắt cơ hội kinh doanh, xử lý giao dịch trong 5 ngày.

Đáng chú ý, gói tín dụng toàn diện với hạn mức lên tới 100 tỷ đồng và lãi suất ưu đãi, duyệt khoản vay trong 5 ngày làm việc, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu vốn sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Những ưu đãi này nhằm góp phần tăng lợi thế cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam tại thị trường Pháp cũng như các thị trường lớn khác trên thế giới.

Ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc Maritime Bank khẳng định: “Với tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới rộng khắp, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trên thị trường tài chính trong nước và quốc tế, Maritime Bank luôn đồng hành cùng sự phát triển của các doanh nghiệp thông qua những giải pháp tài chính ưu việt cùng các hoạt động thiết thực nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp”.

Hiện, Maritime Bank đang cung cấp các giải pháp được thiết kế chuyên biệt cho nhiều đối tác là các tổ chức, tập đoàn lớn trong và ngoài nước: Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam – VLA, Hệ thống Bán lẻ Lotte Mart, Bảo hiểm Prudential, BNI, CLB Doanh nhân Sài Gòn… giúp doanh nghiệp có thêm “đòn bẩy tài chính” để tăng tốc hiệu quả, hoàn thành kế hoạch kinh doanh.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm