Mất xe tại Circle K, quản lý thờ ơ, nhân viên lảng tránh

Khi vào siêu thị Circle K trên phố Chùa Láng mua hàng và bị mất xe, không thể hiện trách nhiệm với khách hàng, nhân viên của Circle K còn tỏ thái độ cợt nhả, thách thức khiến khách hàng bức xúc.
Mất xe tại Circle K, quản lý thờ ơ, nhân viên lảng tránh

Theo phản ánh của chị Đ.H.T (Sinh 1997 thường trú Quảng Ninh) ngày 21/5/2017, chị T. cùng người bạn tên N.X.B (Sinh 1993 thường trú tại Hà Nội) có đến mua hàng tại siêu thị Circle K tại địa chỉ 105 phố Chùa Láng (Quận Đống Đa, Hà Nội). Sau khi mua hàng xong ra lấy xe thì chiếc xe đạp điện của chị đã bị mất cắp. Ngay sau đó chị T. đã vào cửa hàng xin trích xuất lại camera an ninh với mong muốn tìm được manh mối kẻ đã lấy phương tiện của mình nhưng đã bị nhân viên tại đây từ chối với thái độ cợt nhả, thách thức. Không còn cách nào khác, chị T và anh B đã đến Công an phường Láng Thượng để trình báo.

Theo chị T và anh B, khi vào cửa hàng mua cà phê, anh B đã được người nhận là nhân viên bảo vệ hướng dẫn anh để xe vào sát gốc cây trước cửa hàng. “Sau khi anh B đi ra để lấy xe thì chiếc xe đã biến mất và có một người phụ nữ hỏi anh B rằng: “Em tìm xe phải không, có hai đứa lấy xe rồi đi vào trong ngõ chợ 84 Chùa Láng rồi”, anh B chạy theo tìm nhưng thể không tìm được, chị T. cho biết.

Chị T bức xúc cho biết “Sau đó tôi và anh B đã có mặt tại cửa hàng Circle K số 105 Chùa Láng để xin trích xuất camera cho việc trình báo cơ quan chức năng thì nhân viên của cửa hàng Circle K từ chối, nói rằng hình ảnh của camera chỉ lưu hành nội bộ, phải chờ quản lý. Chị T. yêu cầu được gặp quản lý thì nhân viên nói rằng quản lý không có ở đây, mai hãy quay lại. Chị T. liền hỏi nếu có việc gì xảy ra ở cửa hàng như cháy nổ... ở cửa hàng thì quản lý vẫn không có ở đây à? Thì nhân viên trả lời đó là trường hợp khẩn cấp. Vậy mất xe của khách hàng không phải là một vấn đề khẩn cấp sao?” chị T. bức xúc cho biết.

Điều đáng nói là trong khi phản ánh về việc mất tài sản của mình với nhân viên siêu thị Circle K thì nhân viên Circle K có nhắc đến một số vụ mất xe trước đó ở cửa hàng với thái độ không liên quan, một người còn cười và bảo rằng hôm trước có một con bé bị mất xe đạp điện ở đây, xong nó còn khóc thút thít không biết làm gì rồi chỉ đi về?

Không những có thái độ thờ ơ, thiếu trách nhiệm của quản lý và nhân viên siêu thị Circle K với khách hàng mà nhân viên Circle K còn thách thức chị T đưa sự việc lên truyền thông và dư luận.

Một cán bộ cảnh sát của công an phường Láng Thượng xác nhận thông tin về vụ mất xe và đã nhận được đơn trình báo của anh B. Vụ việc đang được công an phường điều tra làm rõ.

Là một thương hiệu Quốc tế, và được quảng cáo trên website là một trong những thương hiệu cửa hàng tiện lợi uy tín rộng khắp, nổi tiếng trên toàn thế giới vì chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời, nhưng với thực tế Circle K liệu Circle K đang thể hiện sự thờ ơ, bàng quang với quyền lợi của khách hàng.

Để tìm hiểu rõ hơn về trách nhiệm cũng như phương hướng giải quyết sự việc này tại hệ thống siêu thị Circle K, PV Thương gia đã liên hệ văn phòng Circle K Hà Nội, nhưng bộ phận văn phòng cho biết lãnh đạo đi vắng, khi nào về sẽ liên hệ lại.

Trước đó Thương gia đã có bài phản ánh về siêu thị Circle K bất chấp sự nguy hiểm và rủi ro của khách hàng khi kinh doanh trong công trình đang xây dựng.

Có thể bạn quan tâm