Máy chủ X6 của Lenovo đạt 10 kỷ lục thế giới về hiệu năng

Lenovo vừa công bố, nền tảng máy chủ X6 của hãng đạt được thêm 10 kỷ lục mới về hiệu năng, bao gồm cả hai kỷ lục thế giới mới với ứng dụng SAP cũng như một kỷ lục thế giới mới về ứng dụng Java và SPEC
Máy chủ X6 của Lenovo đạt 10 kỷ lục thế giới về hiệu năng

Kỷ lục này đã đưa tổng số kỷ lục thế giới của công ty lên con số 34 và tiếp tục duy trì chuỗi thành tích số một thế giới cũng như đạt kỷ lục thế giới về chỉ số hiệu năng hệ thống của dòng sản phẩm máy chủ X6 kể từ khi được ra mắt vào năm 2014.

Được thiết kế để cung cấp hiệu năng cao nhất và thời gian hoạt động liên tục dài nhất cho triển khai ứng dụng và môi trường điện toán đám mây, các giải pháp máy chủ Lenovo X6 là giải pháp lý tưởng dành cho những khách hàng đòi hỏi độ tin cậy, khả năng quản lý và khả năng mở rộng với độ linh hoạt cao trong việc chạy các hệ điều hành Windows hoặc Linux.

Các kết quả đo hiệu năng này phù hợp với sứ mạng của công ty trong việc giúp khách hàng đổi mới trung tâm dữ liệu thông qua ứng dụng những mô hình kiến trúc truyền tải và sử dụng dữ liệu kiểu mới như hạ tầng điện toán đám mây, xử lý dữ liệu lớn và phân tích dữ liệu trên các nền tảng máy chủ x3850 X6 và x3950 X6 của Lenovo.

Lenovo còn công bố một kỷ lục thế giới nữa về chỉ số hiệu năng của ứng dụng SAP Business Warehouse Edition for SAP HANA (SAP BW/4HANA). Hệ thống Lenovo x3850 X6 4-socket mạnh mẽ đạt được kết quả hiệu năng hàng đầu trong ngành về cả ba chỉ số hiệu năng chính đối với 1,3 tỷ bản ghi trong cấu hình đơn (single-node). Chuẩn đánh giá ứng dụng SAP BW/4HANA tiêu chuẩn là sự bổ sung mới nhất vào danh mục các chỉ số đo kiểm của SAP BW với ba giai đoạn (tải dữ liệu, thông lượng vấn tin và thời gian chạy vấn tin) đều nhằm mục đích khai thác tối đa các năng lực mới của SAP HANA trong việc xử lý ứng dụng. Kết quả đo nói trên đạt được với máy chủ Lenovo System x3850 X6, được trang bị bốn bộ xử lý Intel Xeon, ứng dụng SAP HANA 1.0 và SAP NetWeaver 7.5. Lenovo x3850 X6 cung cấp độ tin cậy và độ sẵn sàng thiết yếu ở cấp độ doanh nghiệp cho các ứng dụng trọng yếu chạy trên nền tảng SAP HANA. Lenovo cung cấp các giải pháp đơn giản và có khả năng mở rộng cho nền tảng ứng dụng SAP HANA và là nhà cung cấp giải pháp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực SAP HANA với hơn 6.800 hệ thống đã triển khai.

Được biết, hiện Lenovo là công ty toàn cầu trong danh sách Fortune 500 với doanh thu đạt 45 tỉ đô la, đồng thời là hãng dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo cho người dùng cuối cũng như cho doanh nghiệp, tổ chức. Danh mục các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, bảo mật của Lenovo bao gồm máy tính (mang thương hiệu Think truyền thống và thương hiệu Yoga đa chế độ), máy trạm, máy chủ, lưu trữ, TV thông minh và một loạt các sản phẩm di động như smartphone (gồm cả các sản phẩm thuộc thương hiệu Motorola), máy tính bảng và các ứng dụng. 

Có thể bạn quan tâm