Mazda CX-5 2019 bản cao cấp nhất có nhiều thay đổi về nội thất

Phiên bản cao cấp nhất của chiếc Mazda CX-5 2019 đã có sự nâng cấp rõ rệt hơn về nội thất.
Mazda CX-5 2019 bản cao cấp nhất có nhiều thay đổi về nội thất

Là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất trong phân khúc crossover cỡ nhỏ - Mazda CX-5 2019 đã chính thức được mở bán ở một số thị trường. Tại Vương quốc Anh, CX-5 2019 được bán ra với 3 phiên bản gồm SE-L Nav+, Sport Nav+, GT Sport Nav+. Trong đó, mô hình cao cấp nhất GT Sport Nav+ có giá bán lên tới 37.195 bảng Anh (khoảng 47.430 USD).

Đánh giá về tổng quan, nhà sản xuất cho rằng độ sang trọng và tiện nghi của bản GT Sport Nav+ trên CX-5 2019 và trên chiếc Mazda6 ra mắt mới đây gần như tương đương nhau. Tuy nhiên Mazda CX-5 2019 đã có sự cải tiến với ngoại thất được tinh chỉnh nhẹ bởi bộ mâm hợp kim 19 inch, còn nội thất xe đã có sự nâng cấp rõ rệt hơn.

Cụ thể, cabin của xe được phủ da Nappa cao cấp, có đèn LED nền trắng, vô lăng độc quyền cùng các chi tiết ốp gỗ và mạ chất liệu satin-chrome. Hệ thống thông tin được nâng cấp với màn hình TFT 7 inch tương thích ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Các tính năng bổ sung khác bao gồm sưởi ấm/thông gió cho hàng ghế trước và sưởi ấm cho hàng ghế sau.

Bên cạnh đó, bản GT Sport Nav+ còn trang bị thêm các công nghệ trợ giúp tài xế an toàn hơn trong quá trình di chuyển như công nghệ cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ phanh trong đường đô thị, camera 360 độ và đèn LED thông minh, kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ giữ làn đường, đèn pha thích ứng, phanh tự động khẩn cấp và giám sát điểm mù với tính năng cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe.

 

CX-5 2019 cũng được cải thiện với hệ thống kiểm soát động học G-Vectoring Control Plus thế hệ mới. Công nghệ này giúp tăng độ ổn định cho xe đặc biệt là khi vào khúc cua hay thoát góc cua.

 

Khách hàng khi mua CX-5 GT Sport Nav+ sẽ có hai tùy chọn là hệ dẫn động cầu trước kết hợp với động cơ xăng 2,0 lít cho công suất 163 mã lực và hệ dẫn động 4 bánh đi kèm động cơ diesel 2,2 lít sản sinh công suất 181 mã lực.

Ở cấp độ thấp hơn, bản Sport Nav+ có giá từ 28.695 bảng Anh (36.590 USD), bản cơ sở SE-L Nav+ có giá 25.595 bảng Anh (32.630 USD). Tất cả đều được trang bị tiêu chuẩn kết nối Android Auto/Apple CarPlay, điều hòa hai vùng độc lập, đèn pha LED và gương chiếu hậu gập tự động.

Tại Anh, CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda với doanh số 3.612 chiếc đến tay người dùng kể từ khi thế hệ thứ hai của chiếc crossover này ra mắt thị trường hồi năm ngoái. Trong đó, hơn 80% số xe được bán ra là bản Sport Nav+.

Theo Carscoops

>> Mazda6 2018 sẽ tích hợp Apple Carplay và Android Auto

Có thể bạn quan tâm