MBLand thâu tóm dự án Khu du lịch sinh thái biển cao cấp của Contrexim (CTX) tại Quảng Nam

Dự án có tổng diện tích 75.612m2 nằm tại khối phố Viêm Đông, P. Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam. Theo quy hoạch, dự án được phát triển là khu du lịch sinh thái biển cao cấp.
MBLand thâu tóm dự án Khu du lịch sinh thái biển cao cấp của Contrexim (CTX) tại Quảng Nam

Dự án này đã được UBND tỉnh Quảng Nam cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty Cổ phần Dự án du lịch Quảng Nam ( gọi tắt là CTX – Quảng Nam), một công ty con thuộc sở hữu của Contrexim Holdings (CTX) là chủ đầu tư.

Theo quy hoạch chi tiết 1/500 đã được chính quyền địa phương phê duyệt, Dự án có tổng diện tích đất là 75.612m2, trong đó diện tích đất ở là 26.640m2 dự kiến sẽ được xây dựng 86 căn biệt thự biển. Ngoài ra, dự án còn có khu khách sạn 17 tầng với quy mô 200 căn và khu căn hộ 25 tầng với quy mô 300 căn, cùng khu hành chính phụ trợ khác. Sau khi hoàn thành đây sẽ là một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Theo tiến độ cam kết của chủ đầu tư, công trình khởi công xây dựng từ tháng 11 năm 2014 và dự kiến hoàn thành vào tháng 11 năm 2017. Tuy nhiên, do một số khó khăn của công ty mẹ nên dự án đã bị chậm tiến độ 12 tháng so với thời gian đã cam kết.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin đáng tin cậy của chúng tôi, thông qua việc ký kết hợp đồng nhận chuyển nhượng toàn bộ số cổ phần của CTX tại CTX – Quảng Nam mới đây, MBLand sẽ thâu tóm dự án này.

Sau 9 năm đi vào hoạt động, hiện MBLand là một trong những công ty địa ốc hàng đầu trên thị trường. Công ty có vốn chủ sở hữu đạt khoảng 800 tỷ đồng, tổng tài sản quản lý trên 2000 tỷ đồng (bao gồm tài sản quản lý VietRemax và các công ty thành viên: Công ty CP Long Thuận Lộc, Công ty TNHH Thiên Phú Hưng, chi nhánh phía Nam, chi nhánh miền Trung).

MBLand hiện đang là nhà phát triển 12 dự án BĐS lớn nhỏ trên khắp các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: 2 chung cư cao cấp Central Field 29 tầng và Golden Field 30 tầng tại Hà Nội; Dự án Green Filed 12,5ha tại Tp.HCM, tổ hợp condotel và khách sạn Infinity Field tại Đà Nẵng; và hàng loạt dự án khác Grand Field, Resilient Field, Southern Field, West Field, Golden Palace, MB Grand Tower, MB Sunny Tower,...

Theo Bình An/Trí thức trẻ

Có thể bạn quan tâm