Microsoft Việt Nam tuyên bố hợp tác chiến lược với SAP

Ngày 22/3 tại Hà Nội, Microsoft Việt Nam tuyên bố hợp tác chiến lược với SAP – một trong những nhà cung ứng hàng đầu thế giới về phần mềm doanh nghiệp.
Microsoft Việt Nam tuyên bố hợp tác chiến lược với SAP

Ông Phạm Thế Trường - TGĐ Microsoft Việt Nam (ở giữa) phát biểu tại buổi họp báo

Sự hợp tác chiến lược lần này giữa hai bên sẽ hỗ trợ cho công nghiệp 4.0 tại Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ tích hợp từ 2 công ty tới các doanh nghiệp Việt Nam, nhằm thúc đẩy quá trình đổi mới kinh doanh trên nền tảng điện toán đám mây. Sự hợp tác này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh doanh điện toán đám mây của SAP và Microsoft tại Việt Nam.

Với vai trò là những người đi đầu trong lĩnh vực phần mềm doanh nghiệp, SAP và Microsoft hi vọng sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam có hướng đi an toàn và tin cậy nhất trong quá trình chuyển đổi số. Cả SAP và Microsoft đều đang nỗ lực đưa các dịch vụ và phần mềm và dịch vụ của SAP lên Azure, cũng như sẽ hợp tác để đưa ra các giải pháp hàng đầu và cung cấp các dịch vụ tích hợp nhằm bảo đảm cho khách hàng dịch vụ điện toán đám mây tốt nhất.

Ông Phạm Thế Trường - TGĐ Microsoft Việt Nam tặng hoa cho bà Josephin Galla - TGĐ SAP Việt Nam

SAP HANA® Enterprise Cloud – dịch vụ điện toán đám mây doanh nghiệp SAP HANA– chạy trên Microsoft Azure cho phép người dùng vận hành SAP S/4HANA trong môi trường bảo mật. Từ đó khách hàng sẽ có được những trải nghiệm tốt nhất từ 2 nhà cung ứng: quản lý ứng dụng và sản phẩm chuyên môn từ SAP và điện toán đám mây bảo mật & thông minh Microsoft Azure, bao gồm cả các dịch vụ điện toán đám mây.

Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam, ông Phạm Thế Trường, cho biết, “Hợp tác chiến lược với SAP là cột mốc quan trọng với Microsoft bởi nó không chỉ tăng thêm hiệu suất cho Microsoft, mà còn giúp khách hàng của chúng tôi quản lý hiệu quả hơn các dữ liệu công việc quan trọng nhất với SAP /4HANA trên Microsoft Azure.”

Bà Josephin Galla - Giám đốc điều hành SAP Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo

Hợp tác chiến lược Microsoft – SAP đánh dấu một tầm cao mới khi có thể vận hành SAP S/4HANA trong môi trường Microsoft Azure,” bà Josephin Galla - Giám đốc điều hành, SAP Vietnam, cho biết.

Giám đốc điều hành SAP Việt Nam cũng khẳng định: “Các doanh nghiệp lớn trên thế giới đều tin tưởng Microsoft và SAP. Hợp tác chiến lược lần này giữa 2 bên với những sản phẩm công nghệ tối ưu sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Tôi tin rằng với sự hợp tác này, chúng tôi sẽ giúp các công ty Việt Nam nhảy vọt và phát triển mạnh trong Công nghiệp 4.0.”

Có thể bạn quan tâm