Miễn nhiệm Tổng giám đốc VietBank

Ông Nguyễn Đăng Thanh vừa bị miễn nhiệm khỏi vị trí Tổng giám đốc VietBank, thay thế ông là ông Nguyễn Thanh Nhung.
Miễn nhiệm Tổng giám đốc VietBank

Ông Nguyễn Đăng Thanh rời ghế Tổng giám đốc VietBank sau hơn một năm đảm nhiệm

Ngày 16/10, HĐQT Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VietBank) công bố quyết định miễn nhiệm chức danh Tổng giám đốc đối với ông Nguyễn Đăng Thanh. Đồng thời HĐQT bổ nhiệm người thay thế là ông Nguyễn Thanh Nhung, giữ vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Như vậy, ông Đăng Thanh đã rời khỏi ghế nóng sau hơn 1 năm điều hành VietBank để nhận nhiệm vụ mới theo phân công của HĐQT. Ông Nguyễn Đăng Thanh có trách nhiệm bàn giao cho người kế nhiệm và chịu trách nhiệm cá nhân đối với các công việc liên quan trong thời gian đảm nhiệm chức vụ.

Lãnh đạo kế nhiệm – ông Nguyễn Thanh Nhung hiện là Trợ lý Chủ tịch HĐQT nhưng cũng là từng đảm nhận vị trí Tổng giám đốc.

Được biết, ông Nguyễn Thanh Nhung sinh năm 1968, là Cử nhân kinh tế, Cử nhân Luật - trường Đại học Luật TPHCM, Thạc sỹ Tài chính Ngân hàng - Đại học Kinh tế TPHCM và có 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng.

Trước khi đầu quân về VietBank, ông Nhung là Phó Tổng giám đốc Eximbank từ tháng 11/2010 đến 28/4/2014. Tháng 5/2014, ông Nguyễn Thanh Nhung tham gia vào HĐQT và Ban điều hành VietBank.

>> Vietbank bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng Thanh làm Tổng giám đốc

Có thể bạn quan tâm