MindX gọi vốn thành công 500.000 USD

MindX - hệ thống trường đào tạo các kỹ năng mới của thời đại 4.0 vừa hoàn thành vòng gọi vốn đầu tiên với số tiền 500.000 USD từ Quỹ đầu tư ESP Capital và một số nhà đầu tư cá nhân.
MindX gọi vốn thành công 500.000 USD từ Quỹ đầu tư ESP Capital và một số nhà đầu tư cá nhân
MindX gọi vốn thành công 500.000 USD từ Quỹ đầu tư ESP Capital và một số nhà đầu tư cá nhân

Tiền thân là TechKids, MindX hướng tới mục tiêu xây dựng một hệ sinh thái bao gồm trường học các kỹ năng mới về công nghệ như lập trình, robotics, thiết kế, vẽ 3D... và không gian làm việc chung. 

Được thành lập từ năm 2015 đến nay, hiện MindX đã có 5 trung tâm tại Hà Nội và TP. HCM, đào tạo hơn 8.500 học sinh, sinh viên và người đã đi làm. 

Người sáng lập MindX, bà Nguyễn Thị Thu Hà cho biết, với khoản đầu tư này, bà sẽ tập trung vào việc mở thêm cơ sở mới tại TP. HCM và nâng cấp chương trình học hiện tại. MindX cũng đang tiếp xúc với các trường đào tạo tại các quốc gia tiên phong trong lĩnh vực giáo dục trên thế giới như Mỹ, Singapore, Hàn Quốc. Từ đó, đơn vị này sẽ chọn ra phương pháp phù hợp nhất với văn hóa và cách học của học viên Việt Nam. Bên cạnh đó, công ty sẽ tập trung hơn vào việc phát triển mô hình học Blended learning (học cả online và offline), giúp cá nhân hoá lộ trình học của từng học viên.

ESP Capital là quỹ đầu tư mạo hiểm tập trung hỗ trợ các startups ở vòng sơ khởi (seed-stage) tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á. Từ khi thành lập vào đầu năm 2017 đến nay, ESP Capital đã đầu tư vào 15 công ty, trong đó có Luxstay.net, Ecomobi.com, Wefit.vn, Uiza.io...  ESP Capital hiện được điều hành bởi bà Lê Hoàng Uyên Vy (sinh năm 1987) - người từng là giám đốc trang thương mại điện tử Adayroi của Vingroup.

Có thể bạn quan tâm