Mở bán toàn bộ các hạng vé tham gia dự F1 Vietnam Grand Prix

Chặng đua F1 Vietnam Grand Prix sẽ được tổ chức trên đường đua công thức 1 Hà Nội với chiều dài là 5.607m với 23 khúc cua, được đánh giá vừa mang dấu ấn đặc sắc của những đường đua nổi tiếng trên thế giới nhưng cũng lại vừa vô cùng khác biệt.
Mở bán toàn bộ các hạng vé tham gia dự F1 Vietnam Grand Prix

Từ ngày 3 đến 5/4/2020, tại Hà Nội, chặng đua mới duy nhất trong Giải vô địch đua xe F1 thế giới năm 2020 chính là chặng đua công thức 1 Việt Nam - F1 Vietnam Grand Prix sẽ diễn ra. Hiện nay, toàn bộ các hạng vé tham gia dự chặng đua F1 Vietnam Grand Prix đã được mở bán.

Đây cũng là đường đua đầu tiên mà F1 phối hợp với công ty Tilke (Đức) thiết kế, hứa hẹn mang đến những thách thức gay cấn nhất cho các tay đua chuyên nghiệp hàng đầu thế giới so tài, như góc cua 360 độ hay đoạn thẳng dài lên tới gần 1,6km, nơi các tay đua có thể tăng tốc đạt tới tốc độ tối đa 335km/h.

Hiện nay, toàn bộ các hạng vé tham gia dự chặng đua F1 Vietnam Grand Prix đã được mở bán. Khán giả có thể đặt vé trực tuyến và tra cứu danh sách các đại lý phân phối vé trên trang website chính thức của chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix: www.f1vietnamgp.com.

Theo thông tin từ Công ty Vietnam Grand Prix, cuộc đua xe Thailand Super Series (TSS) diễn ra vào tháng 4/2020 tại Hà Nội sẽ chính thức trở thành giải đua phụ trong chặng đua Công thức 1 - Formula 1 VinFast Vietnam Grand Prix cuộc thi tốc độ đẳng cấp nhất thế giới trong 3 ngày thi đấu duy nhất tại Việt Nam.

Là giải đua xe thể thao số 1 của Thái Lan, TSS thu hút các tay đua đến từ 16 quốc gia thuộc các khu vực Châu Á, Châu Âu, Mỹ, Úc và New Zealand. Nhiều loại siêu xe độc đáo sẽ góp mặt trong từng hạng mục của giải đua TSS. Lịch thi đấu của giải đua TSS tại Hà Nội sẽ bao gồm một buổi tập vào thứ Sáu, các vòng loại vào thứ Bảy sau đó là vòng đua chính thức vào thứ Bảy và Chủ Nhật. Đây sẽ là chặng đua mở màn của mùa giải năm 2020 của TSS. Chặng cuối sẽ diễn ra ở chặng đua nổi tiếng BangSean Grand Prix, ước tính thu hút hơn 300.000 người trong 6 ngày.

Với hoạt động này, người hâm mộ sẽ không chỉ được chiêm ngưỡng hình ảnh tuyệt vời của những chiếc xe F1 trên đường đua Hà Nội mà đồng thời sẽ được thưởng thức các màn trình diễn gay cấn và hấp dẫn của giải đua TSS. F1 VinFast Việt Nam Grand Prix là chặng đua đường phố mới nhất của F1 mùa giải 2020, hứa hẹn nhiều thử thách và cảm hứng mới lạ.

Có thể bạn quan tâm