Mở đường phía Tây, nhiều dự án bất động sản hưởng lợi

Với chủ trương mở rộng thành phố về phía Tây, các tuyến đường nhanh chóng được thi công, giá trị bất động sản khu vực này, trong đó có quận Thanh Xuân (Hà Nội) tăng lên nhanh chóng.
Mở đường phía Tây, nhiều dự án bất động sản hưởng lợi

Nhiều dự án bất động sản ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) tăng giá trị khi nút giao thông Nguyễn Tuân được mở rộng

BĐS chạy cùng giao thông

Theo đánh giá của giới đầu tư, chính sự lột xác mạnh mẽ của hạ tầng đặc biệt là hệ thống giao thông và các tiện ích hạ tầng xã hội đã khiến cho quận Thanh Xuân và phía Tây Hà Nội trở thành tâm điểm của giới đầu tư nhà đất.

Theo chuyên gia tài chính, ngân hàng và đầu tư - TS. Nguyễn Trí Hiếu, ở đâu cũng vậy, khi đường giao thông được mở rộng thì cư dân sinh sống hai bên trục lộ luôn có khả năng phát triển nhanh vì thuận tiện đi lại. “Điều này đã xảy ra ở TP.HCM, khi tuyến metro vận hành, kinh tế của hai bên cư dân trục lộ phát triển rất nhanh”, ông Nguyễn Trí Hiếu nhận định.

Thực tế cho thấy, trong vài năm qua tại khu vực phía Tây Hà Nội, hàng loạt siêu dự án hạ tầng trọng điểm đã được triển khai xây dựng đồng bộ hiện đại như: Đại lộ Thăng Long, trục đường vành đai 3 và đường trên cao chạy qua địa phận các quận như Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai. Đặc biệt, dự án cải tạo, mở rộng theo quy hoạch phố Nguyễn Tuân (điểm đầu giao với đường Lê Văn Lương, điểm cuối giao với đường Nguyễn Trãi) với chiều dài toàn tuyến khoảng 1,1km, tổng mức đầu tư dự kiến 880 tỷ đồng được nhiều người hy vọng sẽ giúp cho giao thông khu vực này đỡ “nóng”.

Dự kiến hoàn thành năm 2018, tuyến đường này sẽ góp phần phân luồng giao thông, hỗ trợ giảm ách tắc giao thông cho đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Ngụy Như Kon Tum và Vũ Trọng Phụng, đảm bảo đồng bộ hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường, tạo tiền đề phát triển thương mại dịch vụ trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Không chỉ gỡ nút thắt về hạ tầng giao thông, khu vực Thanh Xuân cũng được coi là nơi có hệ thống hạ tầng và tiện ích xã hội vào loại tốt nhất thủ đô với hệ thống các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, các trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH KHXH&NV, Ngoại ngữ, Kiến trúc…, các bệnh viện lớn hiện đại: Mắt Sài Gòn, Châm cứu Trung Ương, Nhi Trung Ương, ĐH Y… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội như Royal City, BigC…

Dự án xanh thiết kế hiện đại được ưa chuộng

Chính sự mở rộng của hạ tầng giao thông đã đóng vai trò là cú hích cho BĐS phía Tây Hà Nội nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng. TS. Nguyễn Trí Hiếu nhận định, quận Thanh Xuân có một tiềm năng phát triển BĐS tốt.

Mở đường phía Tây, nhiều dự án bất động sản hưởng lợi ảnh 1

Thiết kế căn hộ GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội) theo phong cách Mỹ hiện đại, tiện nghi và thân thiện với môi trường 

Hiện nay, các căn hộ của dự án GoldSeason số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội đang đươc các gia đình có thu nhập khá ưa chuộng. GoldSeason được thiết kế bởi kiến trúc sư Jame Mary O’Connor nên mang vẻ đẹp của cá tính, mạnh mẽ, hiện đại, thân thiện với môi trường và đậm phong cách Mỹ. Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, dự án GoldSeason đã hoàn thành đầy đủ giấy tờ pháp lý và bảo lãnh với ngân hàng Maritime.

Dự án có hơn 70% diện tích dành cho tiện ích, cảnh quan với khu vui chơi và phát triển thể chất ngoài trời dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ em như góc tri thức, đường đua siêu tốc nhí. Những tiện ích nội khu như café ngoài trời, công viên với nhiều ghế đa năng, bể bơi bốn mùa, trường học quốc tế, phòng khám đa khoa, phòng tập gym, spa,…sẽ đáp ứng tốt nhất cả nhu cầu về vật chất và tinh thần của cư dân.

Do đó, mỗi căn hộ GoldSeason không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian để tận hưởng cuộc sống. Thiết kế của căn hộ với ban công rộng, logia được bố trí hợp lý, nhiều cửa sổ và tường bằng kính, giúp đón ánh sáng, nắng, gió tự nhiên tạo nên một cuộc sống xanh thân thiện với môi trường.

Nhà quản lý, điều hành và phát triển dự án - TNR Holdings Việt Nam đang hỗ trợ khách hàng thanh toán sớm theo quy định được hỗ trợ vay tiền ngân hàng tối đa 65% giá trị hợp đồng với lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà; ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn. Khách hàng có thể mua căn hộ GoldSeason chỉ với 690 triệu đồng ban đầu, nhận tổng chiết khấu lên tới 12,8% giá trị căn hộ. Ngoài ra, khách hàng còn được hỗ trợ với chương trình tặng ngay gói tài chính trị lên tới 240 triệu đồng.

Theo đánh giá của TS. Nguyễn Trí Hiếu, hiện tại, cư dân không chỉ quan tâm đến bên trong căn nhà mà còn quan tâm đến cả môi trường, cảnh quan xung quanh. “Do đó, những dự án có những tiêu chí phù hợp với những tiêu chuẩn quốc tế môi trường xanh như GoldSeason đều rất đáng đầu tư”, TS. Nguyễn Trí Hiếu nhận định.

TNR là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án BĐS bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Nối tiếp sự thành công của 2016, năm 2017, TNR dự kiến tiếp tục cho ra mắt 4 dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.

Mai Hoa

>> Giao thông “lên đời”, căn hộ cho thuê phía Tây Hà Nội “nóng” lên 

Có thể bạn quan tâm