Mở rộng đường Minh Khai, dự án nào hưởng lợi nhất?

Tuyến đường Minh Khai (Hà Nội) được đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện và sẽ giúp cho giao thông ở khu vực thông thoáng hơn. Việc nâng cấp mở rộng hạ tầng giao thông đã mang lại nhiều lợi ích cho
Mở rộng đường Minh Khai, dự án nào hưởng lợi nhất?
Diện mạo các khu chung cư tại khu vực Minh Khai đang thay da đổi thịt từng ngày
TP Hà Nội nhiều năm qua đã đầu tư nâng cấp, mở rộng đường Minh Khai nhằm kết nối giao thông, giảm ùn tắc giao thông. Mặt bằng thi công ở đoạn mở rộng đường Minh Khai đã được giải phóng xong, triển khai xây dựng đường có đoạn rộng từ 53 -63m. Tuyến đường trên cao Trường Chinh - Minh Khai với tổng mức đầu tư 5.000 tỷ đồng cũng đang được nhà thầu gấp rút thi công xây dựng.

Đường trên cao nối từ 53 Trường Chinh đến 423 Minh Khai và chạy qua một loạt dự án 201 Minh Khai, Imperia Sky Garden, Green Pearl 378 Minh Khai… Đây chính là những dự án sẽ được hưởng lợi nhất khi hạ tầng giao thông hoàn thiện. Nhất là đường trên cao Trường Chinh - Minh Khai sẽ giúp tăng giá bất động sản lại hàng loạt các dự án tại khu vực này đang được triển khai với mức tăng dự kiến từ 10-20%. Theo kế hoạch nếu có mặt bằng sạch trong năm nay thì tuyến đường trên cao dự kiến thông xe vào năm 2021 và tuyến đường này sẽ nối liền với dự án Cầu Vĩnh Tuy 2 tạo thành hệ thống đường vành đai 2 khép kín trong nội đô .

Sự thay đổi tích cực từ hạ tầng giao thông đô thị đã tác động mạnh đến giá trị bất động sản khiến nhiều dự án bất động sản được hưởng lợi, đặc biệt những dự án nằm ở vị trí đắc địa như tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden do MIK Home làm chủ đầu tư. Chủ đầu tư thực hiện cam kết về tiến độ dự án, phối hợp với các nhà thầu đã đẩy nhanh tốc độ thi công, hoàn thiện các hạng mục và công trình tiện ích, chuẩn bị đón những cư dân đầu tiên. Thời điểm hiện tại, “Vườn trên mây” với không gian sống được đánh giá “đáng sống nhất khu vực Nam Hà Nội” đã hiện hữu với 4 tòa căn hộ sang trọng.

Với chiều dài dự án tới 139 m, Imperia Sky Garden tọa lạc ở vị trí thuận lợi trên đường Minh Khai mới, sở hữu nhiều trục đường di chuyển thuận lợi. Từ cầu Vĩnh Tuy cư dân có thể lên đê Nguyễn Khoái, sang đường 5 hoặc cao tốc Hà Nội - Quảng Ninh, Quốc lộ 1, cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ, đường Vành đai 2.

Mở rộng đường Minh Khai, dự án nào hưởng lợi nhất? ảnh 1

 Dự án Imperia Sky Garden được gấp rút hoàn thiện, sớm bàn giao nhà

Bên cạnh lợi thế về thuận tiện giao thông kết nối, dự án Imperia Sky Garden cũng sở hữu giao thông nội khu riêng, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ các phương tiện giao thông. Chủ đầu tư đã có sự sắp xếp và

thiết kế những hạng mục không gian hợp lý, giúp đem lại cảnh quan xanh và yên tĩnh cho cư dân. Nhiều cây xanh kích thước lớn đã được trồng xung quanh cùng với hệ thống tiểu cảnh trong nội khu dự án đang dần hoàn thiện, hứa hẹn đem tới một chốn an cư trong lành, yên ả.

MIKHome – đơn vị quản lý và phân phối căn hộ Imperia Sky Garden thời gian qua đã tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng, mang cơ hội tìm kiếm may mắn đến với các “thượng đế” như có cơ hội sở hữu xế sang Mercedes hay những chuyến du lịch cao cấp…Ngoài chính sách quà tặng hấp dẫn, MIK Home áp dụng những chính sách tài chính ưu việt cho khách hàng nhằm sở hữu căn nhà mơ ước dễ dàng hơn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (bao gồm cả đặt cọc) tương đương 260 triệu đồng là đã có thể ký hợp đồng mua bán, khác với nhiều dự án trên thị trường đều quy định khách hàng phải đóng đủ 25% giá trị căn hộ mới ký hợp đồng mua bán. 

Ngoài ra, nếu mua những căn hộ thuộc trục 01, 09, 15, 16, 18 tại Sky C và D khách hàng sẽ được tặng gói Smart Home trị giá 85 triệu đồng, khách hàng mua các căn hộ khác được tặng gói nội thất bếp cao cấp trị giá 40 triệu đồng. Khách hàng cũng được ngân hàng VPbank hỗ trợ gói vay dài kỷ lục lên tới 35 năm, lãi suất 0% trong 9 tháng đầu tư và ân hạn nợ gốc 24 tháng hoặc chính sách cho vay tối đa lên đến 75% giá trị căn hộ.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, những căn hộ đầu tiên tại Imperia Sky Garden dự kiến sẽ được bàn giao vào quý II/2019, đón những cư dân đầu tiên của dự án.

>> Ngắm căn hộ mẫu tại dự án “vạn người mê” Imperia Sky Garden

Có thể bạn quan tâm