MoMo được bình chọn là ví điện tử số 1 Việt Nam

Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư vừa công bố kết quả “Khảo sát và Bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018. Ví điện tử MoMo trực thuộc Công ty CP Dịch vụ Di Động Trực tuyến được bình chọn là ví điện t
MoMo được bình chọn là ví điện tử số 1 Việt Nam

Cùng với đó, ví điện tử Samsung Pay trực thuộc Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina được bình chọn là phương thức thanh toán di động độc đáo; Ví điện tử BankPlus trực thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội là giải pháp thanh toán di động đa năng.

Khảo sát và Bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh khách quan năng lực và tiềm năng phát triển của các doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Dự án còn nhằm thúc đẩy các ví điện tử phát triển mạnh mẽ hơn, góp phần tạo nên nền tảng vững chắc cho các dịch vụ tài chính, thanh toán hiện đại của Việt Nam.

Việc khảo sát và bình chọn ví điện tử tiêu biểu được thực hiện với sự tham vấn của các chuyên gia dựa trên 5 tiêu chí: 1. Tính nhận biết và phổ biến; 2. Bình chọn được người tiêu dùng yêu thích và tin cậy nhất; 3. Khả năng liên kết, mở rộng với các nhà cung cấp và hệ thống ngân hàng; 4. Tính tiện lợi trong giao dịch, thanh toán, sử dụng ứng dụng; 5. Tính an toàn, bảo mật

Để đảm bảo tính minh bạch và công bằng, kết quả cuối cùng của Dự án “Khảo sát và Bình chọn ví điện tử tiêu biểu Việt Nam” năm 2018 được dựa trên những thông tin từ các đơn vị tham gia cung cấp kết hợp với bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm