MSB tặng gói ẩm thực 5 triệu đồng cho chủ thẻ Visa Signature Dining

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – MSB dành tặng Gói ẩm thực 5* trị giá 5 triệu đồng cho 5 khách hàng là chủ thẻ Visa Signature Dining.
MSB tặng gói ẩm thực 5 triệu đồng cho chủ thẻ Visa Signature Dining

Theo đó, các chủ thẻ Visa Signature Dining có mức chi tiêu cao nhất trong thời gian từ ngày 7-13/10/2019 sẽ nhận được gói ẩm thực 5 sao có trị giá 5 triệu đồng.

Đồng hành cùng các doanh nhân, nhà quản lý trong công việc và cuộc sống, thẻ Visa Signature Dining trở thành trợ thủ đắc lực khi giúp các chủ nhân của mình trải nghiệm giao dịch tiện ích, hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền. Đặc biệt là nhiều ưu đãi trong lĩnh vực ẩm thực như: hoàn tiền 10% mọi chi tiêu ẩm thực vào thứ Bảy và Chủ nhật, lên tới 10 triệu đồng/năm; tặng 02 món chính/lần tại các nhà hàng cao cấp trị giá tới 01 triệu đồng; tặng Thẻ Accor Plus trị giá 5,9 triệu đồng với ưu đãi đến 50% tại hơn 1.100 nhà hàng danh tiếng khu vực Châu Á Thái Bình Dương và voucher ẩm thực trị giá lên tới 1 triệu khi đạt mức chi tiêu tích lũy quy định.

Bên cạnh đó, chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 0,1% mọi chi tiêu khác, không giới hạn giá trị được hoàn; ưu đãi giảm giá tại hơn 300 điểm ưu đãi, trên nhiều lĩnh vực như nhà hàng, mua sắm, sức khỏe…; trả góp 0% tại các đối tác liên kết; hoàn thêm 2,5 triệu đồng cho các khách mở thẻ từ nay đến hết 18/12/2019 và phát sinh chi tiêu trong tháng đầu tiên.

Không chỉ tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn về ẩm thực, thẻ Visa Signature Dining còn giúp khách hàng tận hưởng những ưu đãi thượng hạng và đặc quyền khác như miễn phí ra sân từ thứ 2 - thứ 6 tại 7 sân Golf lớn khắp Việt Nam, chế độ khách hàng VIP như nâng cấp phòng tự động, hưởng giá tốt nhất, tặng thực phẩm đồ uống, trả phòng muộn… tại các khách sạn cao cấp.

Hãy lựa chọn trợ thủ nhiều tiện ích và ưu đãi đặc quyền MSB Visa Signature Dining đồng hành cùng bạn để mang đến thành công.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm