Mua căn hộ Park Hill - Times City nhận ngay 200 triệu đồng

Trong tháng 10 này, khách hàng khi mua căn hộ tại tòa Park 6 của dự án Park Hill Vinhomes Times City (Hà Nội) sẽ được tặng quà giá trị lên tới 200 triệu đồng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán t
Mua căn hộ Park Hill - Times City nhận ngay 200 triệu đồng
Trong tháng 10 này, khách hàng khi mua căn hộ tại tòa Park 6 của dự án Park Hill Vinhomes Times City (Hà Nội) sẽ được tặng quà giá trị lên tới 200 triệu đồng.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% GTCH để có thể sở hữu căn hộ tại tòa Vinhomes Times City - Park Hill và Park Hill Premium, 70% còn lại sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0% trong 30 tháng (không chậm hơn tháng 26/2/2019 áp dụng với các căn hoàn thiện tòa Park Hill 1 và Park Hill Premium). Trong tháng 10, chủ đầu tư còn tặng gói nội thất tân gia nhà mới trị giá 45.000.000đ của hãng Index living nổi tiếng của Thái Lan ngay khi khách hàng thanh toán 30% giá trị căn hộ. Đặc biệt với hai căn 12, 12A khách hàng còn được tặng Smart Tivi LG 84 inch bằng hình thức khấu trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ (trước VAT + KPBT) với giá trị chiết khấu 150 triệu đồng. Được mệnh danh là "Nơi hội tụ tiện ích xanh", tòa Park 6 - Park Hill nằm giữa khu quy hoạch cảnh quan nước và khu quy hoạch cảnh quan vườn. Với hệ thống cây xanh trải rộng, liên tục từ đảo cỏ tới các giàn hoa lớn và hồ hoa súng thanh khiết, Park 6 sẽ tái tạo hoàn hảo nhất không gian sống theo phong cách resort. Park 6 - Park Hill cũng là tòa hội tụ các tiện ích hiện đại khi có tới 11 trong tổng số 25 loại hình tiện ích độc đáo của toàn dự án được quy hoạch tại đây. Các khu vui chơi trẻ em, hệ thống sân thể thao ngoài trời có sức chứa lớn, vườn nướng BBQ và đặc biệt là sân chơi sáng tạo trẻ em... không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân mà còn mang đến tầm nhìn trải rộng.

Mai Lan

Có thể bạn quan tâm