Mua vàng ngày Vía Thần Tài cùng Sebank

Các khách hàng mua vàng PNJ tại Hà Nội và TP.HCM chỉ cần xuất trình tin nhắn giới thiệu của SeaBank sẽ được ưu tiên mua vàng Thần Tài mà không phải xếp hàng chờ đợi lâu.
Mua vàng ngày Vía Thần Tài cùng Sebank

Mừng năm mới Xuân Mậu Tuất 2018 và tri ân khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai tiện ích dành riêng cho khách hàng SeABank khi mua vàng ngày Vía Thần Tài - mùng 10 Tết Nguyên Đán. Theo đó, khách hàng của SeABank sẽ được ưu tiên chăm sóc và có line phục vụ riêng khi mua vàng may mắn tại Công ty Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vào ngày mùng 10 Tết Nguyên Đán.

Trong ngày Vía Thần Tài mùng 10/1 Âm lịch (tức ngày 25/2/2018 Dương lịch), hơn 30.000 khách hàng nhận được tin nhắn giới thiệu chương trình từ SeABank sẽ không cần phải xếp hàng chờ đợi mà vẫn có thể mua vàng Thần tài với nhiều mẫu mã phong phú của PNJ.

Khách hàng chỉ cần đến các điểm giao dịch vàng của PNJ tại 2 khu vực Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, xuất trình tin nhắn giới thiệu của SeABank sẽ được ưu tiên mua vàng Thần Tài nhanh nhất, không phải xếp hàng. Đây là tiện ích đặc biệt mà SeABank dành tặng khách hàng nhân năm mới Mậu Tuất với mong muốn mang lại may mắn, tài lộc cả năm cho khách hàng.

>> Giá vàng hôm nay 21/02: Tâm lý nhà đầu tư thận trọng, giá vàng sụt giảm

Có thể bạn quan tâm