Mừng U23 Việt Nam thắng trận, nhiều cửa hàng tưng bừng giảm giá

Nhiều cửa hàng đã tung ra các chương trình khuyến mại ăn theo “hot trend” mừng U23 Việt Nam chiến thắng như: Khuyến mãi giảm giá 23%, đồng giá 230.000 đồng, giảm giá cho khách hàng tên giống với các c
Mừng U23 Việt Nam thắng trận, nhiều cửa hàng tưng bừng giảm giá

Ngay sau khi U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử, trên trang chủ một thương hiệu trà sữa thông báo một số đồ uống được bán với giá 23.000 đồng mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Một số cửa hàng chuyên kinh doanh thực phẩm như quán nhậu cũng đưa ra các chương trình khuyến mại như giảm giá 23% trên tổng hoá đơn, giảm giá combo 4 người ăn lẩu chỉ với 230.000 đồng.

Thậm chí có cửa hàng thời trang cho bé còn tặng quà cho các bé có tên giống với các cầu thủ trong đội bóng U23 Việt Nam như Dũng, Trường, Công Phượng, Hải,.... khi được phụ huynh đưa đến mua đồ.

Để thu hút khách đến với quán bia, chủ cửa hàng bia hơi tại Thanh Xuân cho biết anh này vừa quyết định trong ngày 23/1 khách hàng chỉ phải trả 23.000 đồng sẽ được uống bia hơi thoả thích trong thời bóng lăn trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Quatar.

Thậm chí một số người kinh doanh online cũng tranh thủ nắm bắt cơ hội giảm giá các sản phẩm của mình từ 20% đến 50%. Đặc biệt, đa phần những khách hàng tên là Dũng thường được giảm giá nhiều hơn những khách hàng khác.

Thương hiệu trà sữa cũng tung ra chương trình đồng giá 23.000 đồng.

Một cửa hàng cà phê bóng đá trên đường Trung Kính, Hà Nội cũng đưa ra chương trình giảm giá tới 40% cho các khách hàng đặt chỗ trước trong thời gian trận đấu với U23 Quatar diễn ra vào chiều 23/1. Ngoài ra một số cửa hàng khác cũng đưa ra khuyến mại như mua một tặng 1 và giảm thêm 23% cho đồ uống thứ ba khi mua trong giờ bóng lăn.

Một số mặt hàng không liên quan đến bóng đá cũng được giảm giá. Một chuỗi cửa hàng giày nổi tiếng khác đã có chương trình tại toàn bộ cửa hàng của mình trên toàn quốc với nội dung: “Giảm 23% toàn bộ sản phẩm đang bán mừng đội tuyển Việt Nam vào bán kết U23 Châu Á. Túi mới về giảm luôn 23%, giày mới về cũng giảm luôn 23%. Những mời chào mời ấn tượng như: "Chớp lấy túi chạy ra cửa hàng ngay!" hoặc ""chộp" lấy điện thoại đặt hàng ngay!" được nhiều cửa hàng

Giá tour đi Indonesia tăng mạnh

Ngay khi Đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam thắng Bahrain giành vé vào tứ kết môn bóng đá nam tại ASIAD 2018, rất đông cổ động viên nhanh chóng đặt tour sang Indonesia cổ vũ Đội tuyển U23 Việt Nam vào ngày 27/8 tới. Thị trường du lịch theo đó cũng sôi động hơn.

Vé đi Indonesia trong khoảng thời gian diễn ra trận đấu của Olympic Việt Nam với Syria của Vietnam Airlines có mức giá khá cao và gần như hết vé.

Các công ty du lịch Hà Nội đã nhanh chóng thiết kế tour tuyến, làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ để kịp thời phục vụ nhu cầu của các cổ động viên. Mặc dù Hà Nội không có đường bay thẳng sang Indonesia nhưng một số công ty lữ hành phối hợp với hãng hàng không thực hiện các chuyến bay thẳng, đi về trong ngày.

Cụ thể, giá tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8, xuất phát từ Hà Nội có giá 15,9 triệu đồng (tăng một triệu đồng so với giá công bố trước đó). Trận chung kết ngày 1/9, giá tour tăng 2 triệu đồng, tức 18,9 triệu đồng một người. Đây đều là gói đi về trong ngày, tương tự tour đi xem trận tứ kết hôm 27/8. Một số đơn vị cũng giới thiệu tour xem hai trận bán kết, chung kết 3 ngày với giá dự kiến 34,9 triệu đồng. 

Có thể bạn quan tâm