MVV Group phối hợp tổ chức Diễn đàn “Khởi nghiệp Đổi mới - Sáng tạo trong lĩnh vực giải trí - truyền thông” tại TechFest 2020

Sự kiện được MVV Group phối hợp Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức trong khuôn khổ TechFest 2020 mang đến những câu chuyện thú vị trong lĩnh vực giải trí - truyền thông, giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển tầm nhìn và chiến lược hiệu quả.

Hiện tại, theo ước tính trên thế giới có khoảng hơn 3 tỷ người tham gia quá trình truyền thông mạng xã hội. Trong đó, thị trường truyền thông trực tuyến của Việt Nam tính đến năm 2019 là 2,8 tỉ USD, đứng thứ 3 khu vực Đông Nam Á.

Theo PwC, riêng với lĩnh vực giải trí và truyền thông (E&M), Việt Nam sẽ liên tục tăng trưởng 6,1% về số lượng người dùng đến năm 2023. Điều này cho thấy truyền thông trực tuyến đang bước vào giai đoạn đỉnh cao.

Sự “lên ngôi” của truyền thông trực tuyến của Việt Nam đã mở ra rất nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển, nhưng đây cũng là một trong những thách thức lớn khiến các doanh nghiệp này “chênh vênh”.

Diễn đàn “Khởi nghiệp Đổi mới - Sáng tạo trong lĩnh vực giải trí - truyền thông” xoay quanh nội dung về thách thức về tính bảo mật và đảm bảo niềm tin của người dùng, thách thức về nền tảng công nghệ và sự sáng tạo.

Đồng thời, các diễn giả nổi tiếng, các đại diện đến từ các tập đoàn hàng đầu thuộc ngành giải trí & truyền thông cũng chia sẻ và truyền cảm hứng từ các mô hình thành công ở Việt Nam và trên thế giới.

Ông Erik Davis - CEO của TopClass đồng thời cũng là một trong những diễn giả của Diễn đàn “Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực giải trí - truyền thông” cho biết: “TopClass rất tự hào khi được tham dự tại TechFest và chia sẻ những bài học thú vị trong hành trình xây dựng một công ty truyền thông giải trí”.

“Chúng tôi hướng đến sự khác biệt bằng cách tập trung vào chất lượng hơn số lượng giảng viên và mang lại trải nghiệm giáo dục hướng đến sự giải trí thông qua các nội dung giảng dạy được sản xuất theo phong cách Hollywood. Từ đó, chúng tôi mang lại cơ hội để mọi người có thể tiếp cận kho tàng kiến thức của những nhân vật nổi tiếng, đã có được sự ghi nhận thành công lớn nhất trong sự nghiệp của họ, điều mà không phải ai cũng có thể học hỏi và dễ dàng tiếp cận được”, ông Erik Davis nói.

Tại TechFest Vietnam 2020, MVV Group mang đến 3 giải pháp đổi mới sáng tạo bao gồm: Everlearn, TopClass và Consultant Anywhere. Trong đó, giải pháp Everlearn giải quyết các vấn đề mà hình thức học tập truyền thống còn thiếu sót, đồng thời giúp tối ưu hóa việc học tập với hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, tạo nền tảng cho chiến lược đào tạo của doanh nghiệp, nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự và giảm chi phí đào tạo tập trung.

Với Consultant Anywhere, đây là ứng dụng tư vấn trực tuyến giúp chuyên gia và doanh nghiệp kết nối với nhau một cách thuận tiện và linh hoạt. Nền tảng TopClass mang lại cơ hội cho mọi người để có thể tiếp cận kho tàng kiến thức của những nhân vật nổi tiếng, đã có được sự ghi nhận thành công lớn nhất trong sự nghiệp của họ, điều mà không phải ai cũng có thể học hỏi và dễ dàng tiếp cận được.

Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia TechFest Vietnam 2020 với chủ đề “Thích ứng - Chuyển đổi - Bứt phá” diễn ra từ ngày 26 – 29.11.2020 tại Hà Nội.

Đây là sự kiện thường niên lớn nhất hội tụ các cá nhân, tổ chức, mạng lưới hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong nước, quốc tế dành cho cộng đồng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo.

Sự kiện cũng là dịp quảng bá hình ảnh hệ sinh thái khởi nghiệp Việt năng động, sẵn sàng chào đón sự hợp tác cùng phát triển khoa học công nghệ, thúc đẩy đổi mới sáng tạo từ các đối tác trong nước, quốc tế.

Có thể bạn quan tâm