Mỵ Fashion: Thương hiệu thời trang của sự tiện dụng và độc đáo

Thương hiệu Mỵ Fashion được thành lập năm 2016 có tiền thân là 1 cửa hàng buôn bán quần áo chuyên về thô đũi, cotton chất liệu từ sợi tự nhiên với phong cách Retro, Boho, và vintage. Người sáng lập là
Mỵ Fashion: Thương hiệu thời trang của sự tiện dụng và độc đáo

Trong những tuần lễ cuối năm với những sự kiện văn hoá, văn nghệ hấp dẫn diễn ra ở Hà Nội thì tuần lễ "Thời trang trẻ em quốc tế" cùng với Your Style Fashion (năm thứ 2) đã thu hút công chúng và sự đánh giá cao của các nhà thiết kế thời trang.

Xuyên suốt tuần lễ (từ 17 đến 23 tháng 12) là những sự kiện họp báo, trình diễn trước công chúng tại Hoàng thành Thăng long và vườn hoa Lý Thái Tổ bên Hồ Hoàn Kiếm (tổ chức vào tối 23/12).

Trong đó, một nhãn hàng thời trang tuy còn mới mẻ, non trẻ nhưng đã được thị trường tiêu dùng đón nhận - Mỵ Fashion nhờ sự tiện dụng đầy nữ tính nhưng vẫn phong cách và sáng tạo.

Tiền thân của Mỵ fashion là một cửa hàng quần áo chuyên về thô đũi, cotton chất liệu từ sợi tự nhiên với phong cách retro, boho và vintage.

NTK Lê Khánh Linh - đại diện thương hiệu này cho biết, "khi nhận thấy nhu cầu của khách hàng Việt Nam ngày càng cao về chất liệu tự nhiên trong khi thị trường nội địa vẫn lệ thuộc vào hàng nhập ngoại, tôi đã mạnh dạn tạo ra thương hiệu này vừa để thực hiện đam mê sáng tạo vừa là hy vọng được góp sức tạo nên một nhãn hiệu thời trang của người Việt".

Để Mỵ được như ngày hôm nay, Khánh Linh đã tốn rất nhiều công sức và tiền của vì đây là phong cách thời trang cá tính, mà phần đông người Việt Nam rất khó lựa chọn.

"Để vượt qua thói quen và chấp niệm của bản thân để bắt đầu một cái gì đó mới mẻ cần cho khách hàng thời gian làm que. Thậm chí, chúng tôi từng buộc phải bán giá thấp. Trong thời gian đó, Mỵ Fashion không hề có lãi", Linh chia sẻ. 

Mỵ fashion hướng đến phụ nữa trên 30 đến 70 tuổi. Chia sẻ về sự lựa chọn đại, chủ nhân của Mỵ Fashion cho biết, bắt đầu từ 30 tuổi trở đi, cơ thể và dáng không còn đẹp như thời thanh xuân nữa. "Ở độ tuổi đó, phụ nữ đã có nhiều trải nghiệm cuộc sống, trở nên chín chắn, trưởng thành và mặn mà hơn. Đó là lúc họ cần thể hiện cá tính nhiều hơn nhưng vì vóc dáng không còn như xưa nên phần đông không tự tin với dáng dấp của mình", Linh tiếp tục chia sẻ. 

Mỵ fashion mong muốn được mang đến những bộ trang phục khiến phụ nữ ngoài 30 tự tin và yêu bản thân mình. Các bộ trang phục hướng đến kiểu dáng phong phú đa dạng nhưng vẫn cá tính mà lại tiện dụng và kín đáo. 

Luôn chú ý đến sự quyến rũ xuất phát từ chất liệu mềm mại của sợi vải từ tự nhiên làm tôn vóc dáng cùng họa tiết đắp vải với muôn vàn mẫu mã, màu sắc, theo chủ đề, các bộ trang phục của Mỵ luôn theo đuổi phong cách thời trang mang tính ứng dụng cao để mang lại cho mọi khách hàn sự mới mẻ và độc đáo.

Mỵ mong muốn mang đến phong cách thời trang khiến cho người mặc tự tin hơn và giá cả hợp lý. Thương hiệu này cũng muốn đi cùng xu hướng của thế giới, hướng đến thời trang xanh, chất liệu từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Show trình diễn cá nhân đầu tiên mang tên "Chắp" đã được ra mắt vào tháng 7/2017. Các bộ sưu tập như BST Gió Đông diễn ra trong mùa đầu tiên của "Your Style Fashion Show",  show diễn tại hội chợ từ thiện của CLB hội phụ nữ Quốc tế lần 26 CHARITY BAZAAR hay Show diễn tại lễ hội ánh sáng của ĐSQ Ấn Độ đã tạo được nhiều hiệu ứng tích cực. 

Bài:  Nguyễn Thúy Vân

Ảnh: Bảo Gia Hân - Hiếu HD – Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm