Mỹ phẩm Thuringen KOREA lần đầu tiên được phân phối độc quyền tại Việt Nam

Ngày 25/10 tại Khách sạn Pullman Hà Nội diễn ra buổi lễ kí kết độc quyền phân phối thương hiệu mỹ phẩm Thuringen KOREA của Công ty TNHH Mỹ phẩm Long Khánh.
Mỹ phẩm Thuringen KOREA lần đầu tiên được phân phối độc quyền tại Việt Nam

Thành lập năm 2017, Công ty TNHH Mỹ phẩm Long Khánh với thương hiệu Spa Hải Âu do bà Ngô Thanh Thuỷ làm giám đốc. Trải qua quá trình phát triển, thương hiệu Spa Hải Âu đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng, trao gửi nhan sắc với mong muốn ngày càng hoàn thiện vẻ đẹp làn da của mình. 

Với những uy tín đã tạo dựng được trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu, Công ty TNHH Mỹ phẩm Long Khánh mong muốn đưa đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tại thị trường Hàn Quốc, Thuringen KOREA nằm trong top 3 doanh nghiệp mỹ phẩm lớn với những sản phẩm thiên về chăm sóc da, cải thiện các tình trạng mụn, nám, sẹo rỗ, lấy lại làn da mềm mại, mịn màng cho khách hàng. Đó cũng là định hướng phát triển sản phẩm của Công ty TNHH Mỹ phẩm Long Khánh, chính vì vậy, Long Khánh đã trở thành công ty phân phối độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm của Thuringen KOREA tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

So với các dòng sản phẩm trước Long Khánh sử dụng cho khách hàng, các sản phẩm của Thuringen KOREArất dễ sử dụng và có hiệu quả cao trong điều trị và chăm sóc làn da. 

Tế bào gốc và vitamin C Thuringen placenta solution giúp thúc đẩy quá trình tái tạo da hiệu quả và củng cố mạch máu khi được hấp thụ vào da, rất hiệu quả trong việc điều trị các tổn thương trên da một cách tự nhiên.

Các nghiên cứu cho thấy nó rất hữu dụng cho những người bị progressive palomar keratodermia, viêm da dị ứng, mụn, tàn nhang, nếp nhăn, nám, da sần sùi...Huyết thanh mụn Thuringencó tác dụng hỗ trợ điều trị mụn và Serum Thuringen rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da giúp da sáng khoẻ đều màu. 

Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực chăm sóc da, là cứu tinh của hàng nghìn nạn nhân dùng mỹ phẩm kém chất lượng, bà Ngô Thanh Thủy - Giám đốc công ty TNHH Mỹ phẩm Long Khánh luôn mong muốn có được những sản phẩm chất lượng, uy tín, hợp với làn da người Việt Nam, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để phục vụ cho người tiêu dùng. Thuringen KOREA là thương hiệu duy nhất đáp ứng được sự mong đợi đó.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Long Khánh sẽ cùng Thuringen KOREA đưa những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất ra thị trường Đông Nam Á nhằm hướng tới một thị trường mỹ phẩm uy tín và chất lượng. 

Có thể bạn quan tâm