Năm 2018: Dự án “vàng” nào khuấy đảo thị trường BĐS Hạ Long

“Điểm thuận lợi của thị trường Hạ Long là chưa có nhiều cạnh tranh về nguồn cung như các thị trường khu vực phía Nam. Mặt khác, giá bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long nói riêng, miền Bắc nói chung, đ
Năm 2018: Dự án “vàng” nào khuấy đảo thị trường BĐS Hạ Long

“Điểm thuận lợi của thị trường Hạ Long là chưa có nhiều cạnh tranh về nguồn cung như các thị trường khu vực phía Nam. Mặt khác, giá bất động sản nghỉ dưỡng tại Hạ Long nói riêng, miền Bắc nói chung, đang “dễ chịu” hơn. Nếu các nhà đầu tư biết tận dụng thế mạnh thị trường, tìm kiếm được những dự án phù hợp của chủ đầu tư uy tín thì tôi nghĩ, lợi nhuận đem lại từ thị trường này sẽ khá tốt”. Đó là chia sẻ của bà Dương Thùy Dung, Giám đốc bộ phận khảo sát thị trường Công ty CBRE Việt Nam khi nói về Hạ Long, thị trường đầu tư bất động sản hấp dẫn bậc nhất miền Bắc.

“Mùa vàng” hội tụ những điều kiện thuận lợi

Vài năm trở lại đây, Hạ Long được nhắc đến như một điểm sáng trên thị trường bất động sản khi trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng mới” của giới thượng lưu. Suốt thời gian dài, những tiềm năng của thành phố di sản vẫn "ngủ quên", cho đến gần đây mới bắt đầu được đánh thức bởi những công trình tầm cỡ về du lịch, nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí như Sun World Halong Complex, Sun Premier Village Ha Long Bay...

Được đầu tư bài bản với những nhà đầu tư chiến lược tầm cỡ, kết cấu hạ tầng, giao thông của Hạ Long nói riêng, Quảng Ninh nói chung có bước phát triển đột phá, ngày càng hoàn thiện, đồng bộ, thành điểm sáng trong tam giác tăng trưởng phía Bắc: Quảng Ninh - Hải Phòng - Hà Nội. Không chỉ vậy, giữa năm 2018, Vân Đồn được Quốc hội phê duyệt trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên trên cả nước, Quảng Ninh càng thêm sức nóng khi nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư, trở thành thị trường tiềm năng bậc nhất ở khu vực phía Bắc.

Quảng Ninh đang dốc sức chuẩn bị cho năm du lịch quốc gia 2018 với chủ đề “Hạ Long - Di sản, Kỳ quan - Điểm đến thân thiện” với điểm nhấn chính là việc tổ chức thành công Lễ hội Kỳ quan muôn sắc hoa quy mô hoành tráng, thu hút hàng ngàn du khách ngay dịp đầu năm và chương trình Carnival Hạ Long 2018 dịp 30/4 sắp tới. Cùng với hàng trăm sự kiện bên lề, 2018 hứa hẹn sẽ là năm để du lịch Quảng Ninh bứt phá ngoạn mục, đạt tới những dấu mốc mới chưa từng có trong lịch sử. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện, du lịch bứt phá, theo các chuyên gia, sẽ là “cú hích” cho bất động sản và trở thành sân chơi đầy tiềm năng cho giới đầu tư.

Hạ Long – Thị trường đầu tư tiềm năng bậc nhất miền Bắc

Theo đánh giá của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, trong 5 năm trở lại đây, Quảng Ninh đã thu hút được những nhà đầu tư du lịch, BĐS hàng đầu do được đầu tư mạnh hệ thống hạ tầng giao thông, đô thị cũng như chủ trương phát triển và quy hoạch khá hấp dẫn và hiệu quả. Trong bối cảnh các thị trường truyền thống phía Nam và miền Trung đã gần như bão hòa, thì các thị trường Phú Quốc, Hạ Long đang nổi lên như một miền đất hứa với sức hút mạnh mẽ và dấu ấn của hàng loạt chủ đầu tư lớn như Sun Group, Vingroup, BIM Group… cùng các dự án nghỉ dưỡng đầu tư bài bản, chuyên nghiệp.

Nếu như trước đây số lượng khách du lịch đến đây khá lớn nhưng lượng khách lưu trú lại ít nên Hạ Long hầu như không thu hút được các nhà đầu tư khách sạn lớn bởi không có dịch vụ vui chơi giải trí nào hấp dẫn thì từ khi Sun Group khai trương khu vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, số lượng khách lưu trú đã tăng lên đáng kể. Các khách sạn lớn mới khai trương như Mường Thanh, Vinpearl đều đông khách, cho thấy dư địa tăng trưởng trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng còn rất lớn. Chính điều này đã khiến giá BĐS tại đây có xu hướng gia tăng, thậm chí những vị trí "đất vàng" được săn lùng ráo riết.

Dự án nào ở vị trí trung tâm, chủ đầu tư uy tín, có tiềm năng sinh lời, đều nhanh chóng được đăng ký. Ông Nguyễn Huy Cường, Giám đốc Công ty CP Thẩm định giá Quảng Ninh cho rằng: “Giá đất nền ở TP Hạ Long đã tăng mạnh so với vài năm trước. Cụ thể tại một số vị trí đắc địa như khu vực ven biển dọc đường Trần Quốc Nghiễn, năm 2014 khoảng 33 triệu đồng/m2 thì đến nay đã tăng lên trên 66 triệu đồng/m2; Khu vực Cột 5-8 mở rộng, khu Đường Sông 3 chỉ mấy năm trước giá khoảng 11 triệu đồng/m2 đến nay thậm chí trên 35 triệu đồng/m2 nếu vị trí đẹp...”.

"Vào lúc 09h00 ngày 18/03/2018, tại KS Mường Thanh, TP Hạ Long, hai đại lý thuộc hệ thống phân phối chính thức sản phẩm shophouse Morocco (Ma-rốc) và Australia là Starlandlink và Đất Xanh Miền Bắc sẽ tổ chức sự kiện giới thiệu cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Hạ Long. Nhân dịp này, mỗi khách hàng đăng ký đặt mua thành công shophouse Morocco (Ma-rốc) và Australia từ 1/3-18/3 sẽ được tặng một cây vàng SJC 9999.

Đà tăng giá đã khiến Hạ Long trở thành thị trường bất động sản “nóng” bậc nhất miền Bắc và theo quy luật thị trường, ai đến trước sẽ càng có quyền được hưởng lợi từ vị trí đẹp trước. Tiêu biểu là khu shophouse Sun Plaza Grand World do Sun Group đầu tư tại Hạ Long tọa lạc tại trung tâm Bãi Cháy, trên đường Hạ Long – con đường giao thương huyết mạch của thành phố biển, giữa tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp Sun World Halong Complex và dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay, cận kề quảng trường Sun Carnival Plaza rộng 13 ha hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm văn hoá giải trí lớn nhất của Quảng Ninh.

Điểm nổi bật của dự án là thiết kế khác biệt với mỗi căn nhà phố đều có 2 mặt thoáng rộng với 5 tầng cao giúp trải nghiệm mua sắm của du khách thêm đa dạng và 35% diện tích cho cảnh quan, cây xanh.

Những tham chiếu nói trên củng cố niềm tin cho nhà đầu tư để nắm bắt cơ hội với tiềm năng kinh doanh vô cùng lớn. Dự án khi hoàn tất sẽ góp phần hoàn chỉnh quần thể du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp mà Sun Group đang kiến tạo ở Hạ Long, tiếp tục đưa thành phố di sản trở thành điểm đến giao thương, văn hóa, giải trí, du lịch hấp hàng đầu phía Bắc.

Website: sunplazagrandworld.com

Hotline: Đại lý Starlandlink: 0941.56.7777

Đại lý Đất Xanh Miền Bắc: 0917.61.2020 - 0948.12.5151

Có thể bạn quan tâm