Nền tảng tài chính Gobear nhận khoản đầu tư 80 triệu USD

Nền tảng tài chính Gobear vừa nhận được khoản vốn 80 triệu USD trong vòng gọi vốn gần đây, từ các nhà đầu tư Walvis Participaties và Aegon N.V.
Nền tảng tài chính Gobear nhận khoản đầu tư 80 triệu USD

Với khoản đầu tư này, GoBear cho biết tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng thông qua các cải tiến sản phẩm và công nghệ, mở rộng mạng lưới đối tác và hoàn thiện các mảng kinh doanh cốt lõi.

Với nền tảng căn bản là tìm kiếm và kết nối, sự cải tiến bao gồm 2 hướng chính: hợp tác với các đối tác và đầu tư vào các công ty công nghệ, để bổ sung thêm tính năng cho nền tảng công nghệ chính.

Gobear cho biết nguồn vốn mới này đến từ Quỹ đầu tư Walvis Participaties, một quỹ đầu tư mạo hiểm của Hà Lan và Aegon N.V, một tổ chức tài chính.

GoBear là một siêu thị tài chính với mục tiêu giúp người dùng châu Á gia tăng hiểu biết về tài chính, cung cấp các giải pháp tài chính và gia tăng hiểu biết về chứng khoán cho mọi người.

GoBear đang phục vụ hơn 40 triệu người dùng trên khắp Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Các đối tác của GoBear là các tổ chức tài chính, ngân hàng và các công ty bảo hiểm như Allianz Worldwide Partners, Citibank, FWD và Standard Chartered Bank.

Ông Adrian Chng - Giám đốc điều hành của GoBear cho biết: “Nguồn vốn từ vòng gọi vốn mới nhất được dùng để đầu tư vào các lĩnh vực ưu tiên của chúng tôi về sản phẩm, công nghệ, đội ngũ quản lý cấp cao và các nhân tài công nghệ. Chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc hợp tác hoặc đầu tư vào các công ty công nghệ khác có các công nghệ mới hấp dẫn để giúp chúng tôi tăng cường hệ sinh thái hiện có và năng lực cải thiện sức khỏe tài chính của mọi người. Một số lĩnh vực chúng tôi đang quan tâm như các giải pháp tiếp cận và đáp ứng trải nghiệm khách hàng, giải pháp quản lý tài chính cá nhân, phương pháp chấm điểm tín dụng thay thế, giáo dục tài chính và nền tảng để đầu tư”.

Có thể bạn quan tâm