Nếu được nói với Thủ tướng: “Mong muốn được hỗ trợ tài chính với những tiêu chí rõ ràng”

Đó là mong muốn của ông Vũ Ngọc Huyền - Chủ tịch VHP Group khi chia sẻ với Tạp chí Thương gia về mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ Chính phủ trong quá trình kinh doanh
Nếu được nói với Thủ tướng: “Mong muốn được hỗ trợ tài chính với những tiêu chí rõ ràng”

Trong xu thế hội nhập và phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, nhu cầu về cuộc sống của người dân càng ngày càng có những thay đổi, tiến bộ rõ rệt. Trong xu thế ấy, VHP Group luôn đề cao và mong muốn đẩy mạnh hợp tác trên nhiều phương diện. Chúng tôi đã và đang nỗ lực không ngừng phát triển để trở thành một công ty đa ngành với mũi nhọn là phụ tùng oto và thực phẩm chức năng Hàn Quốc nhằm cung cấp những nền tảng cơ bản giúp nâng cao chất lượng và giá trị sống của cộng đồng.

Với phương châm hoạt động chung là “cho hạnh phúc vươn xa”, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giá trị thiết thực thông qua những sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp nhằm mang đến những giá tốt đẹp cho đối tác và khách hàng.

Cũng như các doanh nghiệp tư nhân khác VHP Group mong muốn có được sự hỗ trợ thiết thực từ chính phủ và Nhà nước Việt Nam trong việc hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp với những tiêu chí rõ ràng. Tối giản hóa các thủ tục hành chính liên quan đến cấp phép và tạo hành lang pháp lý rõ ràng cho doanh nghiệp trong việc đầu tư, kinh doanh để chúng tôi có những nền tảng vững chắc và thuận lợi cho việc hợp tác đầu tư, phát triển kinh tế.

Cần tối giản hóa các thủ tục hành chính liên quan đến cấp phép và tạo hành lang pháp lý rõ ràng cho doanh nghiệp

Bên cạnh đó, vấn đề thuế phí; sự nhũng nhiễu của một bộ phận cán bộ, công chức; sự chồng chéo trong hoạt động thanh kiểm tra cũng đang là rào cản gây phiền hà, bức xúc cho doanh nghiệp. Nếu chấn chỉnh được những vấn đề này, tạo dựng được một môi trường kinh doanh tốt cho doanh nghiệp thì đó sẽ là nền tảng tuyệt vời cho một nền kinh doanh minh bạch, thuận lợi từ đó hướng tới xây dựng một xã hội phồn vinh, hạnh phúc.

Trên tiến trình phát triển của mình, với lòng quyết tâm và sự nỗ lực không ngừng của mình cộng thêm sự hỗ trợ đắc lực từ những chính sách mới của chính phủ và thủ tướng, VHP Group luôn mong muốn và cam kết sẽ là người đồng hành trên hành trình đi đến sự thịnh vượng, sung túc và hạnh phúc của đối tác và khách hàng, hướng tới mục tiêu xây dựng một Việt Nam hạnh phúc, phồn vinh và bền vững.

Có thể bạn quan tâm