Nga sử dụng bom có điều khiển san phẳng trụ sở Hồi giáo cực đoan

Ngày 26/7/2019, không quân Nga sử dụng vũ khí có độ chính xác cao tiêu diệt khoảng 12 tay súng Hồi giáo cực đoan, làm bị thương 15 chiến binh khác tại miền nam Idlib.
Nga sử dụng bom có điều khiển san phẳng trụ sở Hồi giáo cực đoan

Al-Masdar News cho biết, cuộc không kích phá hủy hoàn toàn một sở chỉ huy của nhóm Jaysh al-Ahrar (do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn) trong thị trấn Tahtaya. Nhóm Jaysh al-Ahrar thừa nhận 5 chiến binh thánh chiến thiệt mạng trong cuộc không kích.

Không quân Nga sử dụng bom có điều khiển phá hủy sở chỉ huy của nhóm Hồi giáo cực đoan Jaysh al-Ahrar do Thổ Nhĩ Kỳ hậu thuẫn trong thị trấn Tahtaya. Video truyền thông đối lập Syria

Majed Alomari, một truyền thông viên ủng hộ đối lập, ghi lại cảnh đống đổ nát của trụ sở quân thành chiến bị phá hủy sau vụ không kích.

Jaysh al-Ahrara là tổ chức của Liên minh Mặt trận Giải phóng Quốc gia (NFL), thành lập vào năm 2018, với sự điều hành, cung cấp vũ khí trang bị, hậu cần kỹ thuật từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đây vài ngày, những cuộc không kích của Nga đã san phẳng một trụ sở của nhóm Malhama Tactical, nhóm lính đánh thuê thánh chiến nước ngoài, tiêu diệt một thủ lĩnh cao cấp của nhóm.

South Front

Có thể bạn quan tâm