Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Mỗi điểm đến trên hành trình khám phá dải đất hình chữ S, du khách luôn thích thú với trải nghiệm ngắm biển nhuộm sắc nắng hoàng hôn. Khoảnh khắc khó quên khi ta đứng giữa mênh mông của biển – trời gi
Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Khi hoàng hôn rủ bóng, thành phố biển Nha Trang lung linh đẹp đến lạ

Thành phố biển Nha Trang là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam ở châu Á. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây một vùng biển trời xanh ngắt, với những vịnh biển nép mình trong những dãy núi, bờ cát trắng dạt dào sóng vỗ quanh năm.

Ấn tượng nhất là Vịnh Nha Trang, rộng khoảng 500km2 được bao bọc trong vùng vịnh kín gió, không có sóng lớn, xa xa là những hòn đảo nhỏ nhấp nhô giữa nền biển xanh biếc… tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp mỗi sớm bình minh, hay hoàng hôn.

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 1

Bãi biển xanh mát trên Vịnh Nha Trang

Đến Nha Trang, du khách có thể thăm thú tắm biển tại các bãi tắm xanh vắt màu trời, du thuyền quanh đảo, lặn ngắm san hô, vui chơi giải trí, thưởng thức ẩm thực biển đặc sắc. Đặc biệt là trải nghiệm ngắm cảnh hoàng hôn ở Nha Trang, nơi đẹp nhất là ở khu vực sông Cái, ngoài đảo hay từ các toà nhà cao tầng như Skylight, Starcity, Altitubar, The Rooftop Lounge…

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 2

Ngắm vịnh biển Nha Trang từ đỉnh cao nhất của Skylight tại khách sạn Havana

Cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 30 phút lái xe, khách sạn StarCity Nha Trang (thuộc công ty Ocean Hospitality) toạ lạc ngay trung tâm thành phố, nằm trên mặt đường Trần Phú và có tầm nhìn về phía Vịnh Nha Trang tuyệt đẹp. Khách sạn có phong cách kiến trúc đương đại, đáp ứng 204 phòng nghỉ và dịch vụ đẳng cấp quốc tế 5 sao cho du khách trong nước và quốc tế.

Du khách có thể ngắm nhìn vịnh biển về đêm từ tầng cao của khách sạn Starcity Nha Trang 

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 4

Từ cửa sổ khách sạn StarCity có thể ngắm trọn vẹn hoàng hôn trên vịnh

Khi ánh hoàng hôn rủ bóng, thành phố biển Nha Trang cũng lung linh, đầy màu sắc huyền ảo của hàng vạn ánh đèn. Từ tầng cao của khách sạn, du khách sẽ ngắm trọn vẹn Vịnh Nha Trang, đặc biệt từ tầng 16 đến 21 là căn hộ condotel, những chủ nhân sẽ tận thưởng những phút giây thư thái của cuộc sống bình yên, tiện nghi với hồ bơi, spa, Gym, pool bar...

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 5

Đắm mình vào làn nước xanh trong của khu bể bơi ngoài trời

Starcity Nha Trang cũng mang tới một thế giới ẩm thực phong phú, độc đáo tại Nhà hàng Vela, hay không gian ấm áp của StarCity café ngoài trời.

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 6

Không gian ẩm thực và thưởng trà của StarCity

 Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 7

Những món ăn đặc trưng dưới bàn tay của người đầu bếp tài hoa

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 8

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 9

Du khách thích thú trải nghiệm ẩm thực của khách sạn 5 sao 

Ngắm hoàng hôn từ khách sạn trên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam ảnh 10

Những món ăn đậm hương vị biển khơi 

Chị Catherine Diaz, đến từ Mỹ rất thích thú với trải nghiệm lần đầu tới Nha Trang. “Cuộc sống của thành phố biển thực sự rất sôi động, nhộn nhịp, vội vã, song khi hoàng hôn buông xuống, sự hối hả ấy lại đầy cảm xúc. Tôi thích ngồi ở một góc nhỏ, mất hàng giờ để nhìn ngắm dòng người trên phố, hay ngắm hoàng hôn ở vịnh biển từ nơi cao nhất. Thật khó diễn tả”- vị khách chia sẻ.

Và nếu để trải nghiệm cuộc sống, thì khoảnh khắc hoàng hôn trên biển Nha Trang hẳn sẽ là một kỷ niệm khó quên trong đời.

Mai Lan

 >>Shophouse là điểm sáng của bất động sản phía Tây Hà Nội

>>M&A bất động sản hé lộ những “tay chơi mới”

Có thể bạn quan tâm