Ngân hàng nào đang “chiều” khách hàng, miễn nhiều loại phí nhất?

Mỗi tháng vài chục ngàn, một năm bạn có thể tiêu tốn đến vài trăm ngàn và con số này sẽ là vài triệu, thậm chí vài chục triệu tăng dần theo năm tháng chỉ để cho việc chuyển tiền hay rút tiền liên ngân hàng.
Ngân hàng nào đang “chiều” khách hàng, miễn nhiều loại phí nhất?

Không phải lúc nào bạn cũng có thể chuyển tiền cùng hệ thống hay tìm được cây ATM đúng ngân hàng mình đang dùng, vì vậy những khoản phí giao dịch liên ngân hàng là điều khó tránh khỏi. Có nhiều cách để hạn chế những khoản phí này nhưng không phải lúc nào cũng khả thi.

Hà Phương, một nhân viên văn phòng ở quận Hoàn Kiếm – Hà Nội cho biết: “Ngoài tài khoản nhận lương ở công ty thì mình mở thêm 2 tài khoản ngân hàng khác mà người quen, bạn bè dùng nhiều để lúc cần chuyển tiền vừa nhanh hơn lại tiết kiệm được phí chuyển tiền liên ngân hàng”.

Nhưng có một sự thật mà Hà Phương hay bất kỳ ai đang dùng cách này đều nhận thấy đó là việc dùng nhiều tài khoản ngân hàng cùng một lúc vừa khiến bạn khó quản lý tiền hơn lại phải lỉnh kỉnh với nhiều thẻ ngân hàng trong ví. Hơn nữa, đôi khi số tiền bạn cần chuyển thì một tài khoản lại không đủ vì tiền đang phân tán ở vài tài khoản khác nhau. Nên việc mở nhiều tài khoản ngân hàng tưởng chừng có lợi mà lại không lợi nhiều như bạn kỳ vọng.

Cũng thấy bất cập về điều này, bạn Tuấn Minh – một kiến trúc sư mới đi làm cho biết: “Mình mới đi làm, chưa có nhiều tiền lại để ở nhiều tài khoản khác nhau nên có lúc cần chuyển tiền đi nhưng tiền ở một tài khoản nhiều khi không đủ, mình lại phải chuyển từ ngân hàng khác sang và vẫn phải mất phí như thường nên đôi khi có nhiều tài khoản ngân hàng cũng không phải là cách hay để tiết kiệm tiền chuyển sang ngân hàng khác”.

Vậy thì, làm thế nào để không còn phải bận tâm về các khoản phí này nữa?

Chỉ cần sở hữu một tài khoản TPBank, mọi vấn đề về phí chuyển tiền liên ngân hàng hay rút tiền ngoài hệ thống bằng thẻ ATM sẽ được giải quyết. Mọi giao dịch chuyển tiền online qua ứng dụng internet banking của TPBank đều được miễn phí bất kể tài khoản nhận ở ngân hàng nào tại Việt Nam. Chuyển tiền đến ngay tức khắc với tất cả các ngân hàng chấp nhận chuyển tiền nhanh trên toàn quốc.

Cùng với đó, TPBank cũng không thu bất kỳ khoản phí nào khi dùng thẻ ATM của nhà băng này rút tiền tại 99,9% máy ATM trên toàn quốc (ngoại trừ HSBC, Standard Chartered, Ngân hàng liên doanh Việt – Nga).

Tất cả giao dịch chuyển tiền online liên ngân hàng trên ứng dụng TPBank eBank đều được miễn phí
Tất cả giao dịch chuyển tiền online liên ngân hàng trên ứng dụng TPBank eBank đều được miễn phí

Ngoài ra, còn vô vàn tiện ích khác khi mở tài khoản tại TPBank: bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tài khoản số đẹp theo nhu cầu của bản thân, trải nghiệm dịch vụ mở thẻ có ngay trong 5 phút tại TPBank LiveBank – ngân hàng tự động, phục vụ 24/7 bất kể ngày nghỉ hay lễ, Tết. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/12/2019, mở thẻ ATM tại TPBank bạn sẽ được miễn ngay 50% phí phát hành, đồng thời, được tặng thêm một cốc sứ tiện dụng nếu mở thành công tại LiveBank.

Bạn còn chần chừ gì, hãy đến phòng giao dịch TPBank hoặc LiveBank gần nhất để đăng ký mở thẻ ATM ngay để không phải trả thêm bất kỳ khoản phí chuyển tiền liên ngân hàng hay rút tiền bằng thẻ ATM tại cây ngoài hệ thống nào nữa.

Có thể bạn quan tâm