Ngân hàng PVcomBank hỗ trợ phẫu thuật tim cho người nghèo

Hội Hỗ trợ Người nghèo Tây Nam Bộ phối hợp với UBND TP Cần Thơ và Hội Khuyến học TP Cần Thơ vừa trao tặng 1.000 suất học bổng cho sinh viên và hỗ trợ kinh phí thực hiện 135 ca mổ tim cho người nghèo T
Ngân hàng PVcomBank hỗ trợ phẫu thuật tim cho người nghèo

Đây là sự hỗ trợ, chia sẻ khó khăn nhằm tiếp sức cho sinh viên nghèo có điều kiện tiếp tục việc học tập, động viên tinh thần hiếu học của thanh niên và hỗ trợ bệnh nhân nghèo vượt qua bệnh tật hiểm nghèo. Nguồn kinh phí trao học bổng, mổ tim do các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng đóng góp, ủng hộ.

Trong đó, Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) ủng hộ 1 tỷ đồng để hỗ trợ mổ tim, trao học bổng với mong muốn chung tay góp sức cùng với các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân giúp đỡ người khó khăn.

Nhiều năm qua, Ban điều hành PVcombank luôn xác định rõ tầm quan trọng của công tác an sinh xã hội là nhiệm vụ lớn của Đảng và Nhà nước, phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn. Do đó, ngân hàng đã tổ chức các hoạt động ủng hộ, quyên góp tiền và vật dụng cho người nghèo, vùng sâu, vùng xa, hải đảo, tặng nhà tình nghĩa, tặng quà cho các gia đình chính sách; hỗ trợ các nạn nhân gặp hoàn cảnh khó khăn do thiên tai, nhiễm chất độc màu da cam trên cả nước.

Không chỉ phát triển hoạt động kinh doanh, PVcombank đẩy mạnh thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm