Ngân hàng Quốc Dân thổi bùng giấc mơ vô địch cùng Olympic Việt Nam

Ngày 29/8/2018, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) sẽ phục vụ giới mộ điệu bằng màn hình LED cỡ lớn ở mặt tiền Hội sở chính số 28 Bà Triệu, Hà Nội và tường thuật trực tiếp trận bán kết bóng đá nam Asiad 20
Ngân hàng Quốc Dân thổi bùng giấc mơ vô địch cùng Olympic Việt Nam

Không dừng lại ở đó, một tiếng trước trận “quyết chiến” với đội bóng quê hương của HLV Park Hang Seo, NCB còn chiêu đãi các cổ động viên bằng một bữa tiệc âm nhạc với DJ Mai Anh – một trong những DJ 9x hot nhất Hà Nội. Đặc biệt sự kiện có sự tham gia của giọng ca Hương Giang Ng -  hiện tượng âm nhạc The Voice 2018.

Để phục vụ sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, Ban Tổ chức cũng chuẩn bị 20.000 set cổ vũ gồm ruy băng đeo đầu, sticker dán má và cờ cầm tay. Toàn bộ những hoạt động trên đều được miễn phí, gửi gắm trong đó niềm hy vọng và mong ước chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng chuẩn bị thêm những thùng nước uống dành cho mọi người tham gia đêm nhạc. Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán nước sẽ được sử dụng cho các hoạt động thiện nguyện và an sinh xã hội.

Chị Vương Thị Minh Huyền, đại diện BTC chương trình Ngân hàng Quốc Dân cho biết: “Sau khi theo dõi trận đấu nghẹt thở  và sau đó là vỡ òa trong chiến thắng của các chàng trai Olympic Việt Nam trước đội tuyển Olympic Syria. Ngân hàng đã quyết định tổ chức bữa tiệc âm nhạc để phục vụ người hâm mộ, và trên tất cả là tiếp thêm sức mạnh cho đội tuyển giành chiến thắng”.

Sự kiện lần này nằm trong chuỗi chương trình mừng sinh nhật 23 năm của NCB và hướng tới kỷ niệm Ngày Quốc khánh 2 – 9.

Trong suốt thời gian qua, NCB luôn sát cánh cùng các hoạt động thể dục thể thao nói chung và bóng đá Việt Nam nói riêng, cũng như ủng hộ, cổ vũ cho các lớp cầu thủ không ngừng cố gắng cống hiến, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo quốc gia, mang lại vinh quang cho Tổ quốc và quảng bá hình ảnh đẹp về Việt Nam trên trường quốc tế.

 >> 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế NCB đạt 15,6 tỷ

Có thể bạn quan tâm