Người dùng được "gạ" bỏ smartphone, dùng "cục gạch" để nhận 1.000$

Một Công ty Mỹ tuyên bố sẽ trả cho ai từ bỏ điện thoại thông minh để quay trở lại dùng điện thoại nắp gập đời cũ. Đặc biệt hơn, chỉ cần thực hiện điều kiện trong 1 tuần, người dùng sẽ nhận được 1.000
Người dùng được "gạ" bỏ smartphone, dùng "cục gạch" để nhận 1.000$

Frontier Communications, một công ty tại Utah đã đưa ra "thử thách điện thoại nắp gập" cho những tín đồ của smartphone. Theo đó,  Công ty sẽ chọn một người sẵn sàng tham gia thử thách để nhận 1.000USD. 

Nếu đồng ý tham gia, người chơi sẽ phải từ bỏ chiếc smartphone của mình để dùng một chiếc điện thoại "cục gạch" dạng nắp gập trong vòng 1 tuần. Cùng với "cục gạch", người chơi sẽ được cung cấp một chiếc "túi nhàm chán", trong đó có bản đồ, danh bạ bỏ túi, notepad, bút và một vài chiếc đĩa CD của thập niên 1990.

Với những thứ được cung cấp, người chiến thắng sẽ phải ghi lại những trải nghiệm "không smartphone" của họ khi thực hiện các thử thách như: soạn thảo, gửi email, nhắn tin và tìm kiếm một cái gì đó trên Internet. Công ty cũng yêu cầu người này ghi lại số giờ họ ngủ trong một đêm và năng suất của họ có thay đổi hay không.

Công ty có trụ sở tại Utah này cho thử thách này sẽ dành cho những ứng viên đang hoạt động trên các lĩnh vực truyền thông xã hội hoặc đang là những người làm vlog. Ứng viên phải từ 18 tuổi trở lên mới được xem xét.

Người phát ngôn của Frontier cho biết: Người chiến thắng sẽ ký hợp đồng cho biết họ sẽ không sử dụng thiết bị điện thoại thông minh trong bảy ngày mà có thể sử dụng máy tính xách tay hoặc máy tính để làm việc.

Có thể bạn quan tâm