Nguyễn Hồng Nhung đưa "Mộc" về Hà Nội được ủng hộ nồng nhiệt

Những ca khúc trong Album Love Song Vol 1 – Mộc của Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục khiến trái tim người yêu nhạc Hà Nội thổn thức. Chất tự sự sâu lắng kể bằng giọng hát nhiều thăng trầm, cảm xúc của người
Nguyễn Hồng Nhung đưa "Mộc" về Hà Nội được ủng hộ nồng nhiệt

Nối tiếp thành công của buổi ra mắt Album Love Song Vol 1 – Mộc và đêm nhạc dành cho khán giả yêu mến tại Phòng trà Không Tên (Thành phố Hồ Chí Minh), Nguyễn Hồng Nhung mang “đứa con tinh thần” của mình ra Hà Nội như một lời tri ân và thỏa mong đợi của khán giả.

Cũng giống như tại TPHCM, Nguyễn Hồng Nhung được khán giả Hà Nội ủng hộ nồng nhiệt. Và đây cũng chính là yếu tố giúp Nguyễn Hồng Nhung thăng hoa trong đêm nhạc riêng của mình. Sau 14 năm xa quê, cảm xúc của nữ ca sĩ vẫn đong đầy trong niềm xúc động. Hình ảnh của chị vẫn được khán giả yêu mến.

Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ về sản phẩm âm nhạc mới: “Mộc là những sự dung dị trong đời sống âm nhạc của tôi. Đôi khi người nghệ sĩ chỉ cần được hát trong không gian mộc mạc, chỉ với một cây đàn guitar thùng… Mộc cũng chính là những nỗi niềm đong đầy trong những cuộc tình không đoạn kết”.

Nguyễn Hồng Nhung trong cả âm nhạc và đời sống là một tiếng nói riêng, độc lập, nồng nàn nhưng đâu đó cũng gai góc, mạnh mẽ hơn rất nhiều: “Mộc chính là bản ngã của những thăng trầm mà tôi đã phải trải qua… và… Mộc chắc chắn là một dấu ấn để bắt đầu một trang mới cho những trang sách của cuộc đời đầy sắc màu của tôi”.

Trong Album MỘC, bên cạnh những giai điệu trữ trình sâu lắng: Chiếc lá mùa đông, Giấc mơ tuyệt vời, Mơ về anh, Sao vẫn còn mưa rơi, Thuyền tình trên sóng thì các bản hit đang được yêu thích như: Muộn màng là từ lúc hay Xin lỗi cũng được Nguyễn Hồng Nhung làm mới. Trong đó, ca khúc “Xin Lỗi” nhận được nhiều lời khen ngợi bởi chất sâu lắng và đong đầy cảm xúc.

Có thể nói, đi qua biết bao thăng trầm của thời gian, Nguyễn Hồng Nhung trong cả âm nhạc và đời sống là một tiếng nói riêng, độc lập, nồng nàn nhưng đâu đó cũng gai góc, mạnh mẽ hơn rất nhiều. Và cũng chính từ những điều tự nhiên, chân thành đó khiến Nguyễn Hồng Nhung ngày càng nhận được sự yêu mến từ công chúng.

Có thể bạn quan tâm