Nhà đầu tư ùn ùn “đánh xe hơi” về Nhơn Trạch mua đất nền

Đất nền vùng ven tiếp tục “sốt nóng” khi hàng ngàn người ùn ùn kéo đến sự kiện mở bán Khu đô thị Mega City 2 của Công ty CP Địa ốc Kim Oanh sáng 14/4/2018.
Nhà đầu tư ùn ùn “đánh xe hơi” về Nhơn Trạch mua đất nền

Xe hơi của các nhà đầu tư đậu kín cả một vùng rộng lớn của dự án Mega City 2

Mega City 2 là dự án thứ hai thuộc dòng sản phẩm “Mega” của Kim Oanh Group với mục tiêu trở thành đô thị hạt nhân của thành phố mới Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Dự án có quy mô 84ha, gồm 3.100 nền đất, được chủ đầu tư quy hoạch và xây dựng hạ tầng hiện đại với các tuyến đường nội bộ trải nhựa rộng từ 13 đến 100m, hệ thống điện âm, nước thủy cục, hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, vỉa hè rộng thoáng.

Các mẫu nhà tại Mega City 2 được thiết kế sang trọng, tối ưu diện tích sử dụng, phù hợp để vừa ở, vừa có thể kết hợp kinh doanh.

Trao đổi với Thương Gia, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Địa ốc Kim Oanh, cho biết: Dự kiến đợt này, công ty chỉ mở bán khoảng trên dưới 1.000 nền nhưng do nhu cầu tăng quá cao, công ty đã quyết định tăng gấp đôi số lượng sản phẩm mở bán lên đến 2.000 nền để đáp ứng nhu cầu rất lớn của các nhà đầu tư.

“Từ đầu năm 2018, đất nền vùng ven đã trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn, trong đó Nhơn Trạch nắm giữ một lợi thế lớn khi chỉ cách TP.HCM một con sông, giá đất còn rẻ và hạ tầng đang phát triển nhanh chóng, kết nối liên vùng cực kỳ thuận lợi”, bà Oanh lý giải hiện tượng “sốt nóng” của đất nền vùng ven.

Vị trí chiến lược và giá bán hợp lý là những yếu tố chính làm nên sức hút của Mega City 2

Báo cáo mới đây của Công ty DKRA cũng chỉ ra 5 yếu tố “kích sóng” đất nền vùng ven tăng cao cả về nhu cầu và giá, trong đó khẳng định: Giá “mềm” và các thông tin quy hoạch vùng, sự phát triển hạ tầng giao thông từ TP.HCM tới các tỉnh vùng ven là những nguyên nhân quan trọng khiến thị trường này thêm khởi sắc.

Chẳng hạn với dự án Mega City 2, ngoài vị trí đắc địa khi tọa lạc giữa 4 tuyến đường huyết mạch của Nhơn Trạch, gồm Nguyễn Hữu Cảnh, Tôn Đức Thắng, đường 25C và đường 319, dự án còn hưởng lợi lớn từ hệ thống giao thông kết nối chiến lược là đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Quốc lộ 51, đường Mỹ Phước – Tân Vạn – Nhơn Trạch (Vành đai 3)…

Giá bán mà chủ đầu tư Kim Oanh đưa ra với Mega City 2 cũng rất “mềm”, chỉ tầm 650 triệu đồng/nền đất, mức giá mà rất khó có thể mua được nền đất khi mà thị trường đã thiết lập mặt bằng giá mới.

“Đa số người mua là khách hàng đầu tư (chiếm khoảng 70% - 80%) vì kỳ vọng về tiềm năng tăng trưởng của loại hình đất nền. Mức giá đến cuối năm có thể tiếp tục tăng, qua đó tạo ra mức lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư so với các phân khúc khác”, ông Phạm Lâm, Tổng giám đốc DKRA Việt Nam nhận định.

Có thể bạn quan tâm