Nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới có mặt tại Nhật Bản

Ẩm thực đang dần trở thành "xu hướng" mới nhất trong ngành công nghiệp đồ xa xỉ
Nhà hàng Louis Vuitton đầu tiên trên thế giới có mặt tại Nhật Bản

Ngày nay, các thương hiệu thời trang luôn nỗ lực để mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhất cho khách hàng của họ. Bên cạnh sự “phục vụ” về thị giác, khứu giác hay xúc giác, thì vị giác đang dần trở thành một xu hướng mới trong thế giới thời trang. 

Nhà mốt trứ danh nước Pháp, Louis Vuitton là thương hiệu mới nhất tiết lộ về kế hoạch “lấn sân” sang thế giới ẩm thực với một nhà hàng cao cấp được đặt tại chính cửa hàng flagship của thương hiệu ở Osaka, Nhật Bản.

Với tên gọi Le Café V, nhà hàng sẽ cung cấp thực đơn được sáng tạo bởi đầu bếp nổi tiếng Yosuke Suga, cùng với đó là một khu vực quán bar lớn có tầm nhìn toàn thành phố. 

Đại diện của nhà mốt chia sẻ, LVMH đang tìm cách tiến sâu hơn vào những trải nghiệm ẩm thực và thậm chí là cả ngành kinh doanh khách sạn. Với cửa hàng flagship đầu tiên tại Osaka được thiết kế để mở cửa vào ngày 1/2 vừa qua và nhà hàng Le Café V sẽ đón khách vào 15/2 sắp tới, chắc chắn trong tương lai, chúng ta sẽ có cơ hội được “sống” trọn vẹn trong thế giới xa xỉ đầy màu sắc của Louis Vuitton.

Nguồn: CR Fashion Book

Có thể bạn quan tâm