Nhà mẫu đẹp bất ngờ của dự án Aurora Residences, 100% căn hộ “view” sông

Chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH Holdings) và đơn vị phân phối EximRS vừa công bố nhà mẫu dự án Khu phức hợp căn hộ Aurora Residences. Đây là dự án thứ 3 được DRH Holdings giới thiệu r
Nhà mẫu đẹp bất ngờ của dự án Aurora Residences, 100% căn hộ “view” sông

Aurora Residences tọa lạc tại mặt tiền số 277 Bến Bình Đông (Q.8, TP.HCM) với 2 mặt sông xanh mát. Nhà thiết kế hàng đầu DKO đã tối ưu lợi thế này với 100% căn hộ đều có hướng nhìn ra sông.

Nhà mẫu đẹp bất ngờ của dự án Aurora Residences, 100% căn hộ “view” sông ảnh 1

Aurora Residences gồm 2 block có chiều cao 25 tầng, quy mô 445 căn hộ, 28 căn officetel và 8 căn shophouse với diện tích hợp lý, chủ yếu từ 45m2 đến 76m2, bố trí 1 đến 2 phòng ngủ, toilet.

Thiết kế căn hộ Residences được DRH Holdings chăm chút đến từng chi tiết, hài hòa cả về màu sắc đến bố cục không gian, tối ưu công năng sử dụng nhưng vẫn thông thoáng.

Nhà mẫu đẹp bất ngờ của dự án Aurora Residences, 100% căn hộ “view” sông ảnh 3

Căn hộ được hoàn thiện với phòng ngủ lót gỗ, intercome, kệ bếp, tủ bếp, mặt bếp… cao cấp. Trong hình là không gian mở, liên thông giữa khu nhà bếp, ăn uống và phòng khách, tạo không gian cực kỳ thông thoáng cho căn hộ Aurora Residences

Nhà mẫu đẹp bất ngờ của dự án Aurora Residences, 100% căn hộ “view” sông ảnh 4

Toilet rộng, sử dụng thương hiệu Toto đẳng cấp

Nhà mẫu đẹp bất ngờ của dự án Aurora Residences, 100% căn hộ “view” sông ảnh 5

Aurora Residences tọa lạc tại mặt tiền số 277 Bến Bình Đông (Q.8, TP.HCM) với 2 mặt sông xanh mát, hội tụ 5 điểm vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ, tứ cận y và ngũ cận giáo” mà hiếm dự án nào có được. Dự án cũng tích hợp đầy đủ các tiện ích như skybar tầng 25, siêu thị ở tầng trệt, nhà trẻ và đặc biệt là công viên dọc sông giúp Aurora Residences xác lập một vị thế riêng biệt so với các dự án lân cận.

Sở hữu nhiều lợi thế và được đầu tư cao cấp như vậy nhưng theo tiết lộ của ông Lê Chí Hùng Việt, Phó TGĐ DRH Holdings, giá bán căn hộ Aurora Residences chỉ vào khoảng 1,1 tỷ đồng. Mức giá này thấp hơn giá bán của các dự án cùng khu vực khoảng 25%.

Nhà mẫu đẹp bất ngờ của dự án Aurora Residences, 100% căn hộ “view” sông ảnh 7

Aurora Residences sẽ chính thức được công bố ra thị trường vào quý I năm 2018 và sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên cho cư dân sau 24 tháng xây dựng, tức quý IV năm 2019.

Có thể bạn quan tâm