Nhà Mơ công bố tháp Diamond Center thuộc dự án Dream Home Riverside với 640 căn hộ

Đây là tháp thứ 3 sau 2 tháp có tên “Emerald” và “Sapphire” thuộc Khu cao ốc ven sông Dream Home Riverside được chủ đầu tư Công ty CP Nhà Mơ giới thiệu ra thị trường.
Nhà Mơ công bố tháp Diamond Center thuộc dự án Dream Home Riverside với 640 căn hộ

Thông tin từ Nhà Mơ cho biết: Tháp Diamond Center cao 25 tầng bao gồm 640 căn có diện tích từ 56 – 75m2, được thiết kế và xây dựng từ 2 – 3 phòng ngủ, 2WC.

Ông Nguyễn Vĩnh Tâm, Phó Tổng giám đốc Nhà Mơ nhấn mạnh: Một trong những đặc điểm nổi bật của các căn hộ thuộc Dream Home Riverside nói chung và tháp Diamond Center nói riêng  là đều được thiết kế tinh tế và hiện đại với 100% các căn hộ đều là căn góc.

Các căn hộ được thiết kế khoa học, hài hòa về kiến trúc, tạo thuận lợi cho việc bố trí nội thất phù hợp và linh hoạt. Không gian phòng khách và phòng bếp được bố trí thông thoáng và rộng rãi, các phòng đều có cửa sổ để đón nắng và gió tự nhiên từ sông rộng lớn.

“Với tâm huyết xây nhà cho những gia đình trẻ, Dream Home Riverside được Nhà Mơ định hướng phát triển theo phân khúc "căn hộ cao cấp giá tầm trung" nhưng được đầu tư rất nhiều tiện ích cao cấp”, ông Nguyễn Vĩnh Tâm nhấn mạnh.

Cụ thể, dự án được “tích hợp” gần 20 tiện ích cao cấp như: Công viên nội khu Paradise Park, Quảng trường nước Water Square, Sảnh đón Emerald Riverview Hall, Khu thương mại Diamond Center Mall, Hồ bơi Tropics Pools, Panorama Gym, Spa, Khu vui chơi trẻ em Rainbow Land, Khu Café trên không Sky coffee, Vườn thiền trên không Zen Garden, Khu nhà trẻ, hầm gửi xe, video call, an ninh 24/7…

Các tiện ích ngoại khu của Dream Home Riverside cũng hiện hữu trong tầm 3-10 phút di chuyển như: Chợ đầu mối Bình Điền, Siêu thị Satra Phạm Hùng, TTTM SC Vivo, TTTM Crescent Mall, Bệnh viên FV, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Trường học các cấp...

Dự án được tiếp thị và phân phối độc quyền: Công ty CP Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS) cùng sự hợp tác phân phối của các sàn: Đất Phương Nam, Nam Hưng Land, Phú Minh Land, Phú Hưng Gia, DKRC, An Phúc Điền, Long Sơn Việt, Citihome.

Có thể bạn quan tâm