Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016

Nữ sinh 21 tuổi đến từ Samut Prakan vượt qua nhiều ứng viên để đăng quang trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan diễn ra đêm 24/7. Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 đã tổ chức t
Nhan sắc gây tranh cãi của Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016

Nữ sinh 21 tuổi đến từ Samut Prakan vượt qua nhiều ứng viên để đăng quang trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan diễn ra đêm 24/7.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2016 đã tổ chức tại Bangkok. Chalita Suansanae - thí sinh 21 tuổi - bất ngờ vượt qua nhiều ứng viên để được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.
Với thắng lợi này, cô trở thành đại diện của Thái Lan tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016 diễn ra vào cuối năm. Trong quá khứ, Thái Lan đã có hai người đẹp mang về vinh dự cho quốc gia - đó là Apasra Hongsakula, Hoa hậu Hoàn vũ 1965 và Porntip Nakhirunkanok chiến thắng năm 1988. Đại diện của Thái Lan vào năm 2015 đã lọt Top 10 chung cuộc.
Chiều cao 1,69m, làn da nâu khỏe khoắn, nữ sinh viên trường Đại học Mahasarakham được ban giám khảo đánh giá cao. Cô cũng sinh trưởng trong gia đình có truyền thống sắc đẹp khi mẹ cô từng là Hoa khôi Songkran.
Tuy nhiên, phàn lớn cư dân mạng cho rằng gương mặt của Chalita thiếu biểu cảm, cách cô tạo dáng trên sân khấu khá thô.
Hầu như trong mọi khoảnh khắc của đêm chung kết, tân hoa hậu chỉ có một cách cười.
Nhiều ý kiến đánh giá tân Hoa hậu chưa phải thí sinh xuất sắc ở đêm chung kết. "Có thể cô ấy phù hợp với tiêu chí cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với làn da nâu", một cư dân mạng chia sẻ.
Danh hiệu á hậu 1 thuộc về Artcharee Buakhaew. Á hậu 1 sẽ là đại diện của Thái Lan tại Hoa hậu Trái đất 2016. Á hậu 2 là Laphatthida Kongkrapan. Hai Á hậu 3 là Sornsarot Wittayaruangsook và Nutnaree Boonsiri.
Những người đẹp được tôn vinh trong đêm chung kết.
Tại cuộc thi năm nay, á hậu 1 được đánh giá tỏa sáng hơn tân hoa hậu.
Các thí sinh trong đêm chung kết với phần trình diễn trang phục áo tắm.
Tại Thái Lan, các cuộc thi sắc đẹp luôn được công chúng quan tâm theo dõi.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm