Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người yêu sách trong Ngày hội “Ngõ Mọt Dọn Kho”

Sau sự thành công của Lẩu sách cuối năm 2017, Alpha Books mang chương trình trở lại với một diện mạo mới, tên gọi mới - Ngày hội “Ngõ Mọt Dọn Kho” với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho bạn đọc yêu sách.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người yêu sách trong Ngày hội “Ngõ Mọt Dọn Kho”

Sự kiện là điểm đến dành cho các bạn yêu sách hòa nhịp cùng không khí mua sắm đón Tết với thông điệp Mua Sách Theo Cân – Giá Khỏi Phân Vân, được tổ chức từ ngày 29/11 đến 02/12/2018 tại trụ sở chính Alpha Books – 176 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Trong hành trình gần 14 năm vừa qua, Alpha Books luôn giữ vững vị thế của người dẫn đầu trong Ngành Xuất Bản Việt Nam, không ngừng nỗ lực cố gắng tạo nên những trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho bạn đọc.

Trong năm 2018, Alpha Books tiếp tục tiên phong thử nghiệm chương trình mua sách với chi phí từ 88.000đ/kg song hành cùng hơn 200.000 cuốn sách ưu đãi từ 30% - 50% - 60%. Giá thành giảm nhưng giá trị tri thức tăng lên theo thời gian nhờ cộng hưởng của sự trao đổi văn hóa và kết nối cộng đồng giữa những người yêu sách.

Bạn đọc sẽ được chọn lựa những đầu sách Hot, sách Hay, sách có bản quyền và cam kết sách thật 100% từ các đơn vị xuất bản lớn như Nhã Nam, NXB Trẻ, NXB Kim Đồng…

Đây cũng là chương trình có ý nghĩa đặc biệt dành cho các bạn học sinh – sinh viên và những người thu nhập thấp không có nhiều điều kiện mua sách thường xuyên, sách chất lượng nhưng vẫn mong muốn sở hữu sách thật, sách hay, sách kinh điển...

Có thể bạn quan tâm