Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ Maritimebank trong tháng 7

Nhằm mang đến những trải nghiệm thanh toán thông minh, tiện lợi, Maritime Bank giới thiệu nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các chủ thẻ Maritime Bank trong tháng 7 này.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho chủ thẻ Maritimebank trong tháng 7

Cụ thể, mới đây, Maritime Bank đã phối hợp với Công ty cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca giới thiệu chương trình “Cài Moca nhận quà thả ga” dành riêng cho các chủ thẻ Maritime Bank. 

Từ nay đến 15/8/2017, khi cài đặt ứng dụng Moca và liên kết thẻ thành công, các chủ thẻ Maritime Bank (bao gồm thẻ nội địa và quốc tế) sẽ được tặng ngay mã giảm giá MSBGIFT trị giá 30.000 đồng cho khách hàng mới khi nạp thẻ điện thoại lần đầu qua Moca. Thêm nữa, khách hàng còn nhận được 20.000 đồng vào ví điện tử Moca với mỗi lượt giới thiệu thành công người khác đăng ký sử dụng Moca. Càng giới thiệu nhiều người cài đặt Moca và liên kết thành công thẻ Maritime Bank qua mã giới thiệu, khách hàng sẽ nhận được càng nhiều quà tặng.

Moca là một giải pháp thanh toán tiện lợi, an toàn thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh (smartphone). Chỉ cần cài đặt ứng dụng và liên kết các loại thẻ Maritime Bank thành công, khách hàng có thể chủ động thanh toán bằng việc quét mã QR code qua ứng dụng Moca tại gần 70 đối tác chấp nhận Moca ở nhiều lĩnh vực khác nhau (thời trang, giáo dục, taxi, spa, bảo hiểm, ẩm thực...). Đặc biệt, với ứng dụng Moca, khách hàng chỉ mất 5-7 giây cho mỗi giao dịch dù thanh toán trực tuyến hay trực tiếp.

Bên cạnh những tiện ích thông minh và các ưu đãi không giới hạn từ ứng dụng Moca, trong tháng 7, Maritime Bank còn mang đến chương trình JOY+ hấp dẫn cho cho các chủ thẻ Quốc tế. Theo đó, vào các ngày Chủ nhật, từ 09/07/2017 đến 31/07/2017, tất cả chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank sẽ được giảm 30% hóa đơn thanh toán (tổng số tiền giảm giá không vượt quá 500.000 đồng/hóa đơn) khi thưởng thức các món ăn tại hệ thống nhà hàng nổi tiếng Sumo BBQ.

Với chương trình JOY +, khi thưởng thức món thịt nướng đặc sắc theo nghệ thuật nướng Yakiniku, các chủ thẻ còn được uống miễn phí Pepsi mát lạnh và hưởng các chương trình khuyến mãi hiện có tại nhà hàng trong thời gian diễn ra chương trình hoặc được áp dụng kèm ưu đãi cho thành viên thẻ G-People của SumoBBQ (chủ thẻ được lựa chọn hình thức ưu đãi).

 Bên cạnh đó, trong tháng 7 này, Maritime Bank phối hợp cùng các đối tác uy tín giới thiệu đến chủ thẻ Quốc tế Maritime Bank Mastercard nhiều chương trình hấp dẫn khác như: giảm 50% giá thức ăn vào các ngày thứ 2 và 20% giá thức ăn vào các ngày còn lại tại nhà hàng hải sản Hải Tặc (Hà Nội), giảm giá 10% trên hóa đơn đồ ăn tại nhà Hàng Ao-ta (Hà Nội), giảm tới 15% cho tổng giá trị hóa đơn tại Cơm Niêu Sài Gòn (Tp.HCM), giảm 10% cho dịch vụ ăn uống tại Ana Beach House Bar & Restaurant (Nha Trang)…

>> MaritimeBank sang tay 4,75% vốn MBB cho Phát triển Hà Nam

Có thể bạn quan tâm