Những bí quyết thành công của 'nữ tướng' giới công nghệ thế giới

Bí quyết thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của "nữ tướng" ảnh hưởng nhất trong làng công nghệ thế giới được đúc kết trong những cuốn sách của Sheryl Sandberg.
Những bí quyết thành công của 'nữ tướng' giới công nghệ thế giới

Sheryl Sandberg là một trong những "Nữ tướng" quyền lực nhất của ngành công nghệ trong khoảng một thập kỷ trở lại đây. Không chỉ giữ chức vụ quan trọng tại các tập đoàn hàng đầu ở Silicon Valley như Phó chủ tịch phụ trách mảng kinh doanh của Google và Giám đốc vận hành của Facebook, Sheryl còn được biết đến như một nhà hoạt động nữ quyền tích cực, truyền cảm hứng sống và làm việc cho rất nhiều phụ nữ trên thế giới.

Bà cũng là tác giả những cuốn sách best-seller, mà nổi bật là Lean In: Women, Work and the Wil to Lead (tựa tiếng Việt: Dấn thân: Phụ nữ, Công việc và Quyết tâm lãnh đạo) xuất bản 2013. Cuốn sách thứ 2 của bà với tựa đề Option B phát hành đầu năm nay đang nằm trong đề cử Sách Phi hư cấu 2017 của Goodreads.

Rất nhiều bí quyết thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của Sheril Sandberg đã được đúc kết trong những cuốn sách của bà.

\

\

Theo Zing.vn

Có thể bạn quan tâm