Những biệt thự phong cách Mỹ đẹp khó cưỡng tại quận 9

Theo đuổi ý tưởng kiến trúc hiện đại và phong cách sống đẳng cấp, phối hợp với thiết kế cảnh quan nên thơ lãng mạn, tổ hợp các dự án nhà ở cao cấp được MIKGroup phát triển tại khu Đông TP.HCM luôn sở
Những biệt thự phong cách Mỹ đẹp khó cưỡng tại quận 9

Không gian sống “sang chảnh” ngập tràn màu xanh ở Villa Park

Các sản phẩm biệt thự độc đáo tại quận 9 đã tạo được những dấu ấn nổi bật về thiết kế kiến trúc và không gian sống, trở thành ước mơ và niềm khao khát của bao gia đình.

Villa Park – Thiên đường xanh phong cách Mỹ với 8 công viên bao phủ

Vượt xa giá trị về một ngôi nhà ở thông thường, các căn biệt thự mang thương hiệu MIKGroup sở hữu những ưu điểm đặc biệt mà không phải loại hình nào cũng có. Đến với Villa Park, điểm nhấn nổi bật nhất chính là thiết kế khu biệt thự khép kín kiểu Mỹ với khuôn viên vườn tại gia, đường nội bộ rộng thoáng, các mảng xanh dày đặc bao phủ, bên trong các biệt thự là nội thất siêu sang cùng tiện ích nghỉ dưỡng hiện đại mang đến cho chủ nhân một không gian sống theo phong cách Mỹ duy nhất tại nội đô TP.HCM.

Những biệt thự phong cách Mỹ đẹp khó cưỡng tại quận 9 ảnh 1

Không gian sống sang trọng, đẳng cấp tại các biệt thự Villa Park

Tại Villa Park, tất cả các biệt thự đều lung linh nắng, thoáng mát gió như “ốc đảo nghỉ dưỡng”. Bên cạnh đó, hệ thống 8 công viên cây xanh cùng các dòng sông nhỏ tươi mát uốn lượn quanh khu biệt thự cũng trở thành điểm “đắt giá” để hình thành nên xu hướng và chuẩn mực sống xanh cho tương lai.

Park Riverside Premium – “Thành phố Venice” kiến trúc đa sắc từ nước Ý lãng mạn

Điểm khác biệt giữa những căn biệt thự tại Park Riverside Premium và biệt thự tự xây là sự quy hoạch bài bản của dự án. Các căn biệt thự được đặt trong một tổng thể có kiến trúc sắc nét theo phong cách “thành phố Venice”.

Những biệt thự phong cách Mỹ đẹp khó cưỡng tại quận 9 ảnh 2

Park Riverside Premium – Thành phố Venice thu nhỏ

Vẻ đẹp tráng lệ của biệt thự và vẻ đẹp lãng mạn của cảnh quan kết hợp hài hòa với nhau tạo nên một khung cảnh đậm chất nghệ thuật. Với diện tích khá lớn (đa số trên 300m², có căn hơn 600m²), chủ nhân của các sản phẩm biệt thự sẽ có nhiều không gian để thỏa sức sáng tạo phong cách riêng cho gia đình, dễ dàng kiến tại một cuộc sống bền vững “chuẩn resort” ngay tại nhà, được tận hưởng sự thoải mái và êm ái với các bản tình ca thiên nhiên, gia tăng đẳng cấp cũng như giá trị của bất động sản ngay trong thời điểm hiện tại.

Đại diện MIKGroup cho biết: Đơn vị phát triển dự án đã dành rất nhiều tâm huyết và nỗ lực vào việc xây dựng một không gian sống với hệ sinh thái ưu việt tại Park Riverside Premium, nơi mà cư dân mọi lứa tuổi đều có thể tận hưởng cuộc sống chan hòa giữa thiên nhiên. 

Và sắp ra mắt thêm dự án mới tại quận 9

Nhìn lại những dự án do MIKGroup triển khai tại quận 9, đó là sự cộng hưởng tối đa giữa sáng tạo và thẩm mỹ để thiết lập nên những không gian sống thượng lưu đầy ấn tượng. Thêm vào đó, nhờ vào tiện ích nội khu cao cấp: hệ thống an ninh tiêu chuẩn quốc tế, bể bơi hiện đại, bến du thuyền sang trọng, hệ thống phòng gym, yoga đẳng cấp, những clubhouse thời thượng và hàng loạt tiện ích sang trọng khác,… mà sản phẩm biệt thự của MIKGroup luôn khiến bao người “phải lòng” ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Đại diện MIKGroup cũng cho biết: Quận 9 là khu vực đầu tư đầy tiềm năng nên ngoài những dự án đã ra mắt, MIKGroup hiện đang ấp ủ, triển khai thêm nhiều dự án đẳng cấp khác và sẽ sớm giới thiệu đến thị trường. Cụ thể trong quý IV/2017, sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm nhà ở đa dạng: Biệt thự, biệt thự shophouse, nhà liên kế và shophouse để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng quan tâm và luôn đồng hành cùng MIKGroup.

Bằng tiềm lực mạnh mẽ và dày dặn kinh nghiệm phát triển bất động sản, MIKGroup luôn chọn lựa kết hợp với các đối tác lớn uy tín toàn cầu, nhằm hướng đến phá triển những dự án đẳng cấp với thiết kế đặc biệt cùng vị trí đắc địa để đạt được kết quả cuối cùng: Chinh phục trọn vẹn niềm tin yêu của khách hàng.

Chính vì thế, MIKGroup đã được giới chuyên gia và thị trường ghi nhận là một trong những nhà phát triển BĐS tốt tại Việt Nam bằng giải thưởng Top 10 công ty chủ đầu tư tại Việt Nam do BCI Asia trao tặng năm 2016. Ở thời điểm hiện tại, với những kết quả gây ngạc nhiên, MIK Group không che dấu khát vọng lớn mạnh, gặt hái thêm nhiều thành tựu và kiến tạo thêm nhiều “di sản cuộc sống” cho cộng đồng tương lai.

>> Điểm mặt 3 chung cư có bể bơi đẹp lung linh tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm