Những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Đà Nẵng

Nền kinh tế ảm đạm kéo phăng đi ước vọng của hầu hết các quý ông, quý cô thích hưởng thụ và luôn mơ ước có một căn biệt thự biển để hè đưa con và gia đình đi nghỉ. Không sở hữu một căn biệt thự, nhưn
Những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Đà Nẵng

Nền kinh tế ảm đạm kéo phăng đi ước vọng của hầu hết các quý ông, quý cô thích hưởng thụ và luôn mơ ước có một căn biệt thự biển để hè đưa con và gia đình đi nghỉ.

Không sở hữu một căn biệt thự, nhưng nhóm hưởng thụ vẫn dành cho gia đình những kỳ nghỉ thú vị ở những khu biển trong những ngày hè này. Trong đó, cái tên Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu. Những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Đà Nẵng ảnh 1Nếu Phan Thiết có đường Nguyễn Đình Chiểu – nơi tập trung hầu hết các khu nghỉ dưỡng thì con đường dọc bờ biển nối thành phố Đà Nẵng và Hội An lại giống như thiên đường của khách du lịch. Một bãi biển đẹp hoàn hảo với những khu nghỉ 5 sao đúng nghĩa và dịch vụ đạt chuẩn. Mỗi khu nghỉ đều có những điểm mạnh riêng, và sẽ thật khó nếu đặt chúng lên bàn cân. Thế nhưng, trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi chỉ có thể gợi ý cho các bạn những địa điểm ưa thích. Còn việc lựa chọn, hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích và cách cảm nhận của bạn. Những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Đà Nẵng ảnh 2ĂN NGON Ở FURAMA Khu nghỉ Furama đang hoàn thành tốt vai trò của “một người mẹ đảm đang” khi đưa ra thông điệp “ngôi nhà của du khách.” Vì thế, những lời khen kiểu “Ăn ở Furama rất ngon” hoặc những lời tư vấn: “Nếu ăn, nên đến Furama” đã trở thành câu cửa miệng quen thuộc của cách du lịch nghỉ dưỡng nhắc nhở nhau khi đến Đà Nẵng.

Tại nhà hàng Café Indochine, bạn sẽ có những bữa kiểu châu Á ngon miệng. Những thực đơn dành cho ẩm thực Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Malaysia, Ấn Độ và Indonesia đang là thế mạnh của nhà hàng. Nếu bạn thích món Tây để thay đổi khẩu vị, hãy ghé nhà hàng Ý Don Cipriani’s.

Don Cipriani’s sang trọng, món ăn ngon, phong cảnh tuyệt vời rất phù hợp với những bữa tối lãng mạn của các cặp đôi. Có thể, bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú vì đầu bếp người Ý của nhà hàng này dùng rất nhiều nguồn nguyên liệu Việt Nam cho các món ăn của mình. Nói chung, nếu bạn đi với bà xã hoặc bạn gái, hãy ghé qua nhà hàng để chứng tỏ mình vẫn còn thừa lãng mạn. Còn muốn ăn ngoài trời và ngắm bãi biển đẹp nhất hành tình này, bạn nên đặt chỗ cho bữa tối của mình tại Ocean Terrace, khu nghỉ Furama nhé. Những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Đà Nẵng ảnh 3Những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Đà Nẵng ảnh 4SPA THÌ ĐẾN FUSION MAIA

Không biết có phải khu nghỉ Fusion Maia miễn phí dịch vụ spa khi khách đặt phòng hay không mà hầu như nhắc đến spa người ta cũng nghĩ ngay đến Fusion Maia. Trước giờ, tôi vẫn ủng hộ quan điểm: “Trăm hay không bằng tay quen” và đương nhiên cho đó là một ưu thế của các cô nhân viên khu spa trong khu nghỉ sang trọng, đẹp đẽ này. Tuy nhiên, tôi cũng băn khoăn: “Nếu mỗi nhân viên phải phục vụ nhiều ca trong ngày thì liệu họ có còn nguyên sự nhạy cảm trên bàn tay?” Và tôi cũng có câu trả lời.

Maia spa của Fusion Maia được đặt ở một nơi lý tưởng: khu vườn nhiệt đới xanh mát, bên cạnh hồ bơi lớn và thác nước róc rách. Một tập hợp gồm 16 phòng trị liệu, khu chăm sóc sắc đẹp, bồn tắm Jacuzzi, phòng tắm hơi, sauna, studio tập yoga, khu huấn luyện spa và thư viên nhỏ thì chứng tỏ spa là một thế mạnh chứ không phải một dịch vụ cộng thêm. Tôi đã trải nghiệm dịch vụ ở đây và cảm thấy rất được. Tôi được cô nhân viên tư vấn tận tình để chọn liệu pháp cũng như mức độ phù hợp. Và tôi đã có những phút giây thật thú vị.

Đầu tiên, dịch vụ của Maia spa đạt chuẩn 5 sao nên vấn đề chuyên môn, thái độ phục vụ hay chất lượng không còn là vấn đề nữa. Quan trọng, bạn cần biết mình muốn chọn dịch vụ gì? Xoa bóp thư giãn bàn chân; Tẩy tế bào chết; đắp dưỡng da và mát-xa; Chăm sóc móng tay, chân; Chăm sóc da mặt tóc;… Nói chung, bạn nên đến Maia spa và thử nghiệm. Những địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt hảo tại Đà Nẵng ảnh 5VẬY NGHỈ Ở ĐÂU?

Nhiều người chọn nghỉ ở The Nam Hải không phải vì các người đẹp của hoa hậu Trái Đất đã từng ở đây, mà vì cảm giác thật thoải mái khi nghỉ ở những căn villa ở đây. Không hẳn vì chiếc giường king size rộng mênh mông, bồn tắm đặt giữa phòng, hệ thống giải trí hiện đại cực hay, bể bơi cá nhân… mà là tất cả các cảm giác đó cộng lại trong một không gian yên tĩnh, tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

Hơn nữa, ở đây có rất nhiều loại villa cho bạn lựa chọn, nhưng nói chung, chúng chỉ khác nhau về số phòng ngủ. Bạn có thể chọn loại villa một phòng ngủ cho bạn đi với người ấy, hoặc loại villa năm phòng ngủ cho đại gia đình. Trong những căn villa rộng đều có phòng khách, nhà bếp, thư viện, phòng nghe nhạc riêng, nghĩa là có nhiều tiện ích để phục vụ cho mục đích “nghỉ” chứ không phải chỉ có mỗi phòng để “ngủ.”

Thực ra, cũng rất nhiều du khách thích nghỉ tại những khu nghỉ mới đi vào hoạt động và được xây dựng theo phong cách hiện đại như Vinpearl Luxury Đà Nẵng hay Hyatt Regency Đà Nẵng. Tất nhiên, như tôi đã nói, khi chất lượng dịch vụ đạt chuẩn thì mỗi người thích một phong cách nhất định. Chúng tôi cũng không đánh giá khu nào hơn, nhưng cũng khá nhiều khách du lịch chọn khu nghỉ theo công ty quản lý. Vì theo họ, nếu một tập đoàn chuyên về các khu nghỉ, khách sạn hàng đầu thế giới quản lý thì chất lượng dịch vụ luôn được đánh giá cao nhất. Điều này có vẻ hợp lý khi tại Việt Nam, những khách sạn, khu nghỉ 4 hay 5 sao chất lượng dịch vụ chưa thực sự tốt để khách cảm thấy thoải mái. Việc nhân viên lễ tân buôn điện thoại khiến khách chờ là chuyện thường thấy. Hoặc trong lúc phục vụ, các nhân viên vẫn đứng buôn chuyện với nhau… Chính vì thế, rất nhiều người đã chọn Hyatt Regency vì đây là tập đoàn quản lý khách sạn cao cấp hàng đầu thế giới.

Dù nền kinh tế chưa có dấu hiệu khởi sắc, dù công việc của chúng ta vẫn còn nhiều bế tắc, nhưng dù vậy chúng ta vẫn phải lạc quan và hưởng thụ bằng những kỳ nghỉ cực chất ở Đà Nẵng nhé.

Có thể bạn quan tâm