Những dịch vụ không tưởng phục vụ "Giãn cách xã hội" tại Maldives

Từ việc thưởng thức bữa tối trên những ngọn cây cao, cho đến nghỉ ngơi dưới lòng đại dương, Maldives đã sáng tạo ra những dịch vụ vô cùng thú vị giúp du khách tuân thủ giãn cách xã hội mà vẫn có thể tận hưởng một kỳ nghỉ đúng nghĩa.
Những dịch vụ không tưởng phục vụ "Giãn cách xã hội" tại Maldives

Đảo quốc Maldives đã mở cửa trở lại cho du khách kể từ ngày 15/7 và đã có hơn 57.000 khách du lịch đã ghé thăm kể từ đó. Sắp tới, sẽ có thêm nhiều hãng hàng không quay trở lại khai thác các chuyến bay tới Maldives. Bản thân đảo quốc “đẹp như tranh” này vào tháng 11 vừa qua đã khởi động chiến dịch quảng bá du lịch với khẩu hiểu: “Sự cô lập chưa bao giờ tuyệt như thế này”. 

Những dịch vụ không tưởng phục vụ "Giãn cách xã hội" tại Maldives ảnh 1

Du khách tới Maldives sẽ được yêu cầu xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 và phải khai báo sức khoẻ trên trang web trực tuyến trước đó. Các khu nghỉ dưỡng, khách sạn cũng đã tăng cường dọn dẹp, khử khuẩn, bổ sung dịch vụ check-in nhận phòng không tiếp xúc, … nhưng chính sự riêng tư và tách biệt với cuộc sống ngột ngạt đô thị mới là điểm thu hút các du khách đường xa. 

Dùng bữa trên cây

Tại Waldorf Astoria Maldives Ithaafushi, du khách có thể dùng bữa trong một khu rặng tre có thiết kế giống với tổ kén ở nhà hàng có tên gọi Terra. Các “tổ kén” ở Terra có nhiều kích thước và sức chứa khác nhau, nhưng đa phần là giới hạn trong khoảng từ 2 đến 4 người/ tổ. Thực đơn nổi bật nhà hàng hiện nay là nấm trắng Alba và thịt bò Wagyu. 

Những dịch vụ không tưởng phục vụ "Giãn cách xã hội" tại Maldives ảnh 2

Ithaafushi, khu vực bao gồm 3 hòn đảo liền nhau, đã chứng kiến nhu cầu đặt “tổ kén” tại Terra cũng như dịch vụ ăn uống trong phòng ngày càng tăng. Các du khách cũng có thể tận hưởng nhiều liệu pháp như spa, yoga trong chính căn biệt thự của họ. Một số 3 hòn đảo có thể được thuê trọn, bao gồm 3 biệt thự, 5 hồ bơi, 1 clubhouse, 1 đầu bếp cũng như 1 nhân viên hướng dẫn. 

Cuộc sống dưới đại dương

Dinh thự Muraka tại Conrad Maldives Rangali Island có phòng ngủ nằm dưới mực nước sâu 16 mét. Với trần cong 180 độ, đây thực sự được coi là một bể cá khổng lồ đối với những du khách yêu thích khám phá. Những tầng phía trên của biệt thự có cả khu vực trong nhà và ngoài sân, hồ bơi riêng và phòng thủ nhìn ra cảnh hoảng hôn. 

Những dịch vụ không tưởng phục vụ "Giãn cách xã hội" tại Maldives ảnh 3

Một quản gia riêng, đầu bếp và dịch vụ đưa đón bằng thuỳ phi cơ sẽ được cung cấp trong gói VIP có mức giá từ 46.500 USD/đêm cho các kỳ nghỉ vào cuối năm nay. 

Bong bóng trên biển

Ca sĩ Rita Ora và người mẫu Cara Delevinge đã tới nghỉ ở Finolhu trong thời gian gần đây. “Biệt thự rockstars” gồm 2 phòng ngủ, hầm rượu vang và quầy bar là những biệt thự được đặt trước nhiều nhất. 

Những dịch vụ không tưởng phục vụ "Giãn cách xã hội" tại Maldives ảnh 4

Nhưng đối với một kỳ nghỉ “giãn cách xã hội” hơn, bạn có thể đặt một “túp lều bong bóng” tại Finolhu - một phòng ngủ trong suốt khép kín được xây dựng trên bãi cát cạnh biển, với tầm nhìn thẳng ra đại dương cùng tiếng sóng rì rào ngay bên tai. Bạn sẽ có 1 “quản gia bong bóng” của riêng mình và 1 cả 1 bữa tiệc BBQ riêng trên bãi biển. 

Lịch trình “giãn cách xã hội”

Đối với những người tìm kiếm một kỳ nghỉ yên tĩnh hơn, khu vực Kandolhu lí tưởng chỉ có 30 căn phòng tách biệt, được bảo quanh bởi một “khu vườn” san hô rộng lớn. Hoặc, du khách có thể chọn khu nghỉ mát Kurumba, rất gần với sân bay Maldives. Cả 2 khu vực này đều có những dịch vụ “Just You and Me Time” (Thời gian chỉ có Tôi và Bạn) trong ngày, bao gồm các hoạt động “cách xa xã hội” như bữa sáng riêng tư, bơi lặn, bữa trưa tận phòng, trị liệu spa, bữa tối riêng tư và đêm chiếu phim dưới ánh trăng trên cầu tầu riêng, cùng cocktail và đồ ăn nhẹ. 

Những dịch vụ không tưởng phục vụ "Giãn cách xã hội" tại Maldives ảnh 5

Trải nghiệm "mộc mạc"

Những du khách lưu trú tại khu nghỉ mát Coco Palm Dhuni Kolhu ở đảo sân hộ Baa phía nam Maldives có thể “trốn thoát khỏi đời thực” khi đăng ký gói “Cast Away”. Du khách sẽ được dẫn tới một căn phòng mộc mạc trên đảo Ambudhoo hoang vắng, cách khu vực lễ tân 1 quãng đi tàu cao tốc ngắn. Được mô tả là “nơi nghỉ dưỡng riêng tư và biệt lập tối thượng”, du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống trên hòn đảo tách biệt trong 2 đêm, tham gia các buổi dã ngoại ăn sáng và ăn trưa, sau đó thưởng thức tiệc nướng ngoài trời vào buổi tối như những cư dân bản địa ngoài đảo thực sự. 

Nguồn: CNBC

Có thể bạn quan tâm