Những lý do khách hàng nên mua nhà ở khu Đông Sài Gòn

Trong những năm gần đây, thị trường địa ốc ở phân khúc trung, cao cấp khu vực này có nhiều thay đổi.
Những lý do khách hàng nên mua nhà ở khu Đông Sài Gòn

Lợi thế về hạ tầng và không gian

Khu Đông Sài Gòn bao gồm các quận 2, 9 và Thủ Đức, là nơi được kỳ vọng sẽ trở thành đô thị vệ tinh kiểu mẫu của TP. HCM trong tương lai.

Theo quy hoạch đến năm 2025, khu Đông sẽ trở thành trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP. HCM và tập trung nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm.

Cụ thể, UBND TP. HCM đã phê duyệt và triển khai hàng loạt dự án giao thông quy mô lớn như đường cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai, cầu, hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn 2, xa lộ Hà Nội mở rộng, dự án cầu Thủ Thiêm 3 và 4, nút xoay Mỹ Thủy...

Ngoài việc hạ tầng giao thông hiện đại, khu Đông Sài Gòn còn hấp dẫn khách hàng bằng những ưu điểm khác như quỹ đất rộng, thiên nhiên trong lành, quy hoạch đồng bộ... 

Bên cạnh tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sắp hoàn thành, khu Đông còn có tuyến metro số 2 Bến Thành – Thủ Thiêm – An Sương. Trong giai đoạn hai của dự án, tuyến metro này dự kiến sẽ bắt đầu từ trạm tàu điện ngầm Bến Thành, vượt qua sông Sài Gòn và sau đó kết nối với trạm metro tại Đại lộ Mai Chí Thọ. Tuyến metro số 3B TP. HCM hướng tuyến ngã sáu Cộng Hòa – Hiệp Bình Phước (Q.Thủ Đức) cũng là một cú hích hạ tầng cho khu Đông trong tương lai không xa.

Tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên sắp hoàn thành sẽ là cú hích lớn cho hạ tầng khu Đông. Khi hoàn thành những công trình giao thông này sẽ tăng tính kết nối khu Đông với khu trung tâm thành phố và tăng tính kết nối trong khu vực. Đặc biệt, đường Song Hành bên phải cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây kéo dài từ đường Mai Chí Thọ đến đường Vành đai 2 sẽ giúp cho việc di chuyển từ khu Đông đến các vùng lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu… thuận tiện hơn.

Bên cạnh hạ tầng giao thông, yếu tố quan trọng không kém giúp khu Đông hút khách chính là tiềm năng phát triển lớn, quy hoạch phù hợp với cảnh quan môi trường sống. Trong khi các khu vực trung tâm TP. HCM ngày càng khan hiếm mảng xanh thì ở khu Đông lại được ưu ái quỹ đất rộng, thiên nhiên trong lành, thích hợp để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. Đó cũng là lý do lý giải cho xu hướng chọn mua bất động sản ngày nay.

Nắm bắt xu hướng dịch chuyển về phía Đông của cư dân nội thành, những năm qua các doanh nghiệp lớn trong ngành bất động sản TP.HCM đã có mặt ở khu Đông. Trong đó điển hình như Khang Điền với hàng loạt dự án biệt thự cao cấp ở khu Đông như The Venica, Melosa Garden, Mega Village...Và phân khúc biệt thự, nhà phố đã làm nên tên tuổi của Khang Điền trong ngành bất động sản TP. HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Rosita Garden- Nhà phố hai sân vườn độc đáo

Ở TP. HCM, khi nhắc đến Khang Điền khách hàng thường liên tưởng ngay đến những căn biệt thự, nhà phố cao cấp có sân vườn, tạo cảm giác yên tĩnh, thoải mái cho khách hàng.

Phối cảnh dự án nhà liên kế 2 sân vườn Rosita của chủ đầu tư Khang Điền

Phối cảnh dự án nhà liên kế 2 sân vườn Rosita của chủ đầu tư Khang Điền

Tiếp tục duy trì sự tin tưởng của khách hàng, Khang Điền sẽ triển khai thêm dự án Rosita Garden ở quận 9, với mục tiêu mở ra một không gian sống lý tưởng, hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, xứng đáng là nơi đi về sau ngày làm việc căng thẳng.

Dự án Rosita Garden lấy cảm hứng về một cuộc sống điền viên, kết hợp giữa nghệ thuật, thiên nhiên và con người để cư dân thư giãn với những căn nhà liên kế có hai sân vườn, đầy đủ công năng và tiện ích.
Với diện tích 3,15ha, gồm 118 căn nhà liên kế vườn. Trong đó, Khang Điền dành đến 1,2 diện tích cho cụm tiện ích trung tâm như hồ bơi, phòng gym, mini-mart, khu vui chơi trẻ em, 3 cụm công viên cây xanh với khu pergola thư giãn dọc 2 dòng sông xanh mát.

Mỗi ngôi nhà tại Rosita Garden đều sở hữu 2 sân vườn rộng thoáng, có những căn sân vườn trước rộng 30m2, sau rộng 18m2. Cư dân có thể trồng hoa quanh hàng rào trước nhà, hay vườn rau sạch, kết hợp với vài cây ăn trái sau nhà.

Rosita Garden tọa lạc ngay mặt tiền đường 990 (cách Nguyễn Duy Trinh 500 m), cách vòng xoay Phú Hữu 1,5 km. Cư dân chỉ mất 10-20 phút đến khu đô thị Thủ Thiêm, trung tâm quận 1 qua cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây hay di chuyển đến Phú Mỹ Hưng thông qua cầu Phú Mỹ.

Giá tại dự án Rosita Garden từ 2,98 tỷ/căn (chưa VAT)

Có thể bạn quan tâm