Những mẫu ô tô giảm giá và ưu đãi mạnh trong tháng 9

Toyota, Honda, GM, Nissan... tiếp tục tung ra nhiều chương trình kích cầu trong tháng 9.
Những mẫu ô tô giảm giá và ưu đãi mạnh trong tháng 9

Toyota tặng lệ phí trước bạ cho Innova và Vios

Toyota Việt Nam vừa thông báo về một đợt khuyến mại có giá trị lớn kéo dài từ ngày 1/9 đến 31/10 dành cho 2 mẫu xe Vios và Innova.

Theo đó, những khách hàng mua xe (thanh toán đầy đủ) trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30 triệu đồng/xe Vios và 15 triệu đồng/xe Innova. Chương trình không áp dụng cho các khách hàng mua xe lô.

Nếu như Vios là mẫu xe đắt khách nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay thì Innova cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo của liên doanh Nhật Bản. Chỉ riêng trong 7 tháng đầu năm 2017, đã có 11.235 xe Vios và 7.005 xe Innova được giao đến tay người tiêu dùng Việt.

Các dòng xe của Nissan nhận quà tặng và tiền mặt

Trong tháng 9, Nissan Việt Nam tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi cho hàng loạt mẫu xe của hãng. Cụ thể, khi mua mẫu xe bán tải Navara VL hoặc EL, khách hàng sẽ được hỗ trợ 2% lệ phí trước bạ cùng quà tặng tiền mặt. Tổng giá trị ưu đãi cho Navara VL là 41,3 triệu đồng, Navara EL là 48,3 triệu đồng. Phiên bản Premium R không được hỗ trợ lệ phí trước bạ mà chỉ nhận quà tặng tiền mặt 5-10 triệu đồng.

Nissan X-Trail tiếp tục được hãng xe Nhật ưu đãi

Với X-Trail, người mua sẽ được tặng 1 bộ định vị AVN, 1 bộ thảm sàn và quà tặng tiền mặt từ 10-40 triệu đồng. Mẫu xe Sunny được tặng bộ phụ kiện và tiền mặt; Nissan Teana và Nissan Juke được hỗ trợ lệ phí trước bạ 2%.

Chevrolet ưu đãi đến 80 triệu đồng

Không nằm ngoài cuộc đua giảm giá, trong tháng 9, GM Việt Nam không điều chỉnh giá niêm yết, nhưng ưu đãi tặng tiền cho nhiều mẫu xe. Trong đó, khách hàng mua Chevrolet Aveo được tặng 30 triệu đồng với cả 2 phiên bản; Cruze ưu đãi 60-70 triệu đồng; Orlando ưu đãi 15 triệu đồng.

Colorado được ưu đãi đến 80 triệu đồng trong tháng 9

Mẫu xe Capital REVV có mức ưu đãi 44 triệu đồng. Colorado bản 2.5L áp dụng mức khuyến mại 20 triệu đồng, trong khi bản 2.8L ưu đãi từ 30-80 triệu đồng.

Honda CR-V xuống dưới 800 triệu đồng

Honda Việt Nam vừa thông báo chương trình ưu đãi cho khách hàng mua Honda CR-V 2.4L (Phiên bản thường) và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong khoảng thời gian từ ngày 1/9-30/9/2017. Cụ thể, các khách hàng thỏa mãn điều kiện trên sẽ nhận được 1 chiếc xe máy SH125i ABS (màu Trắng hoặc Đen) trị giá gần 76 triệu đồng.

Giá Honda CR-V "nhảy múa" khiến người tiêu dùng hoang mang

Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ bởi cách đây không lâu, liên doanh Nhật Bản vừa mạnh tay giảm giá cho hàng loạt mẫu xe. Trong đó, mẫu crossover cỡ C Honda CR-V bản 2.4L được giảm đến 170 triệu đồng, còn 988 triệu đồng.

Thậm chí, tại một số đại lý, giá bán của CR-V của tất cả phiên bản trong tháng 9 đều thấp hơn nhiều so với mức giá niêm yết tháng 8. Cụ thể, phiên bản CR-V 2.0L chỉ còn được bán với giá 788 triệu đồng hoặc có thể đàm phán thấp hơn; phiên bản CR-V 2.4L có giá 828 triệu đồng; phiên bản CR-V 2.4L TG có giá 898 triệu đồng.

Theo Linh Lam/ NDH

>> Tay ngang lấn sân làm ôtô: Vingroup có viết nên lịch sử ôtô Việt Nam?

Có thể bạn quan tâm