Những thiết kế áo dài cách điệu để mẹ và bé thật duyên dáng dạo phố đón xuân

Những thiết kế áo dài với họa tiết và màu sắc nổi bật tươi mới như tô điểm thêm nét tinh tế, dịu dàng cho cả mẹ và bé khi dạo phố ngày xuân.
Những thiết kế áo dài cách điệu để mẹ và bé thật duyên dáng dạo phố đón xuân

Những ngày cuối năm, chuẩn bị đón năm mới, thay vì diện những bộ váy áo đón xuân, bạn có thể chọn áo dài cách tân như một trang phục dạo phố ngày xuân, để bản thân thêm duyên dáng và thanh lịch trong những ngày đầu năm mới. Và đặc biệt nhất là khi bạn có bé gái và cả hai mẹ con cùng hòa mình vào bầu không khí tươi vui rộn ràng trong những bộ áo dài cách tân đồng điệu, một hình ảnh không thể nào đẹp, tươi tắn và thu hút hơn trong thời điểm này. 

Không khí ngày xuân rạng rỡ, rộn ràng bao giờ cũng thể hiện rõ ràng với những sắc độ của gam màu vàng tươi rạng rỡ.

Nhất là khi hai mẹ con cùng duyên dáng trong những thiết kế áo dài cách điệu với phom dáng suông rộng điểm xuyết chi tiết thêu ren nhẹ nhàng trước ngực.

 

Bộ áo dài với phom đứng dáng cùng chất vải dày dặn nên hai mẹ con có thể thỏa sức diện thiết kế áo dài nhẹ nhàng này để dạo phố đón xuân về mà không sợ gió lạnh.

 

Cùng với sắc vàng tươi của nắng, những thiết kế áo dài màu xanh cũng nổi bật và sắc nét không kém để hai mẹ con tươi tắn rạng ngời trong 3 ngày Tết sắp tới.

Vẫn giữ phom dáng suông rộng thoải mái và điểm xuyết hoa văn thêu nhưng lần này là thêu hoa hồng xinh xắn nổi bật trên nền vải xanh của áo.

 

Nếu như gam màu vàng tượng trưng cho sắc xuân với mai vàng tươi rạng rỡ, thì sắc đỏ nổi bật đại diện cho ngày Tết với sự may mắn hạnh phúc và bình an.

Những thiết kế áo dài đỏ tươi nổi bật họa tiết thêu xinh xắn cộng thêm phần tay lửng nhẹ nhàng giúp hai mẹ con càng thêm tươi tắn, hiện đại hơn cùng không khí xuân đang ngập tràn khắp mọi nơi.

 

Đừng ngại ngần mà không chọn những thiết kế họa tiết để ngày Tết của hai mẹ con thêm ấn tượng và thu hút hơn.

Dù chỉ nhấn nhá một chút sắc đỏ nhưng bộ áo dài cách tân vẫn đậm hương sắc ngày Tết với nét rạng rỡ, nổi bật và vô cùng tươi mới.

 

Xu hướng hoạ tiết năm nay tập trung nhiều vào những hoa văn gạch hoa tinh xảo chứ không đơn giản chỉ là hoa nhí như trước nữa.

Chính vì vậy mà những thiết kế áo dài cách tân cũng trở nên nổi bật và bắt mắt hơn nhờ kiểu hoạ tiết tinh xảo, thú vị này.

Mẹ và bé cùng hòa mình vào không khí tươi vui rộn ràng trong những bộ áo dài cách tân đồng điệu, một hình ảnh không thể nào đẹp, tươi tắn và thu hút hơn trong những ngày xuân mới.

Thực hiện: Ngọc Bống
Ảnh: Kiên Tr
Người mẫu: Kim Ngân Lê, bé Khánh Chi

Địa chỉ mua sắm:
Magonn 76 Bà Triệu
Venus House 58 Tràng Thi

Có thể bạn quan tâm