Niềm vui của nữ doanh nhân là cống hiến và tạo giá trị cho xã hội

Đó là chia sẻ của Tổng Giám đốc Công ty cổ phần kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh Bùi Thị Hạnh Hiếu trong buổi toạ đàm thân mật giữa các doanh nghiệp thành công và đem lại phúc lợi cho xã hội tổ chức sáng nay (22/2) tại Hà Nội.

Được biết đến là doanh nghiệp có kinh nghiệm 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và chế biến lúa gạo, thu mua tận nơi và cung cấp hơn 30 loại gạo đặc sản cổ truyền và nhiều sản phẩm lúa gạo giống mới năng suất cao tới mọi miền tổ quốc, Công ty cổ phần kinh doanh chế biến nông sản Bảo Minh (Cty Bảo Minh) là đối tác tin cậy trên 10 năm của các tập đoàn trong và ngoài nước như Metro, Big C, Co.op mart, Lotte, Aone..

Đặc biệt, với tập đoàn Vingroup, Cty Bảo Minh không những là nhà cung cấp chính về gạo tại chuỗi siêu thị Vinmart mà còn phục vụ tại hệ thống Vinschool, đảm bảo những yêu cầu rất khắt khe về đầu vào thực phẩm cho các cháu mẫu giáo, tiểu học..

TGĐ Công ty Bảo Minh Bùi Thị Hạnh Hiếu (bên trái) cùng nữ doanh nhân Trần Hồng Dung
TGĐ Công ty Bảo Minh Bùi Thị Hạnh Hiếu (bên trái) cùng nữ doanh nhân Trần Hồng Dung

Theo chia sẻ của TGĐ Hạnh Hiếu, để có được thành công này, Bảo Minh đã rất nỗ lực đồng hành cùng người nông dân, tạo ra và hội tụ các sản phẩm gạo ngon nhất đất nước; hình thành các khu chuyên canh đặc sản vùng miền; thiết lập chuỗi liên kết và cung ứng sản phẩm...

Tại buổi toạ đàm, khi nói về giá trị của doanh nghiệp, TGĐ Hạnh Hiếu khẳng định, Cty Bảo Minh muốn tạo nên sự kết nối tinh hoa lúa gạo Việt và cung cấp tiện ích tới mọi nhà. "Chúng tôi tự hào rằng, nếu không nỗ lực cố gắng gìn giữ bản sắc dân tộc thông qua lúa gạo thì lúa gạo Việt Nam sẽ tuyệt chủng", chị Hiếu chia sẻ. 

Giá trị thứ hai là tạo nên "tinh hoa nông sản hội tụ" với hy vọng bà con nông dân Việt Nam có thể giàu có hơn người dân thành phố. Trên đồng ruộng, bên cạnh cây lúa, còn có cả cây hoa màu, Cty Bảo Minh mong muốn tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh và hỗ trợ người nông dân làm giàu trên chính mảnh đất của mình. 

Giá trị thứ ba và có lẽ cũng chính là giá trị mà chị Hiếu muốn nhấn mạnh nhất. Chính là tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm đầy đủ hơn về các sản phẩm nông nghiệp. "Đó chính là lý do Bảo Minh Mart ra đời. Với mục tiêu mang đến cảm giác "feeling - eating one time” - cảm nhận và thưởng thức đồ ăn trong một lần duy nhất - để mang đến cho người phụ nữ cơ hội được thảnh thơi bằng sự đẳng cấp của các tinh hoa nông sản Việt Nam", chị Hiếu nhấn mạnh. 

Ngoài ra, Bảo Minh còn muốn mang lại nhiều giá trị khác và khẳng định đang nỗ lực xây dựng chuỗi giá trị chiến lược để đưa thương hiệu Bảo Minh và lớn hơn là cung ứng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu đông đảo của người dân cả nước. 

Lời chia sẻ của chị Hiếu phản ánh một mong muốn của nữ doanh nhân trên con đường kinh doanh - mà theo như chính chị đã chia sẻ với Thương Gia - sự cống hiến và mong muốn tạo ra giá trị cho xã hội.

Sự cống hiến được thể hiện trong các sản phẩm gạo đang phân phối trên thị trường. Với truyền thống về kinh doanh gạo, tính đến nay, Bảo Minh phân phối 1500 tấn gạo/tháng cùng 40 loại đặc sản vùng miền tạo khoảng 4.500 điểm trên toàn quốc.

Và lớn hơn chính là mong muốn mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính người nông dân để họ thêm gắn bó, thêm yêu thương chính mảnh đất của mình. Thậm chí, Bảo Minh còn đang tiến hành phát triển nông nghiệp kết hợp du lịch trải nghiệm. Mọi hoạt động đều muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Tại buổi toạ đàm, nhiều nữ doanh nhân hoạt động kinh doanh trong nhiều ngành nghề cũng đến và chia sẻ nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh. Họ đồng khẳng định, chiến lược mà Bảo Minh đang đi phù hợp với thị yếu của thị trường. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất chính là thiết lập hệ giá trị của nông sản Việt Nam trên thị trường trong nước và tiến đến thế giới.

Không gian ấm cúng của buổi toạ đàm
Không gian ấm cúng của buổi toạ đàm

Buổi toạ đàm chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, ngay trong không gian nhỏ nhắn của Bảo Minh Mart. Tuy nhiên, với sự tham gia của nhiều nữ doanh nhân có kinh nghiệm, buổi toạ đàm là cơ hội để họ chia sẻ về công việc và ước muốn khi dấn thân vào một lĩnh vực vốn dành phần nhiều cho phái mạnh nhưng quan trọng nhất là lan toả những giá trị và lý tưởng tiềm tàng trong tâm hồn họ.

Có thể bạn quan tâm