Nối tiếp thành công dòng Mate, Huawei Mate 20 Pro sẽ có gì?

Huawei Mate 20 Pro sẽ có màn hình cong tương tự như Galaxy S9/S9+ và sử dụng tấm nền OLED, thậm chí mẫu điện thoại này sẽ có đến 5 camera: 2 camera mặt trước và 3 camera mặt sau.
Nối tiếp thành công dòng Mate, Huawei Mate 20 Pro sẽ có gì?

Năm ngoái, hai chiếc smartphone dòng Mate của Huawei sở hữu hai loại màn hình khác nhau: trong khi Mate 10 được trang bị tấm nền LCD thông thường thì Mate 10 Pro lại dùng màn hình AMOLED. Các báo cáo mới nhất cho thấy Huawei đang đưa ra quyết định tương tự trong năm nay và thậm chí hãng này còn chơi lớn hơn nữa.

Theo nhiều nguồn tin công nghiệp, chiếc Mate 20 Pro sẽ không chỉ có màn hình OLED, mà màn hình này còn được uốn cong tương tự mẫu Huawei Mate RS Porche Design năm ngoái. Nguồn tin còn cho hay thay vì tìm kiếm sự trợ giúp của LG như Huawei đã làm với Mate RS, thì màn hình của Mate 20 Pro lại được sản xuất bởi hãng sản xuất tấm nền BOE của Trung Quốc. Mate 20 Pro cũng được dự đoán sẽ có cảm biến vân tay dưới màn hình.

Các nguồn tin này không cho biết thông tin liên quan đến mẫu Mate 20 thường, nhưng nhấn mạnh rằng màn hình OLED mới do BOE sản xuất sẽ sớm bước vào giai đoạn sản xuất hàng loạt để sẵn sàng cho ngày ra mắt vào tháng 10.

Ngoài ra, còn có một số tin đồn cho rằng Huawei Mate 20 Pro sẽ có đến 5 camera: 2 camera mặt trước và 3 camera mặt sau. Bên cạnh đó, smartphone này còn được trang bị vi xử lí chưa được công bố của Huawei là HiSilicon Kirin 980.

Tính đến thời điểm này chưa có gì chính thức được xác nhận, nên có lẽ người dùng cần phải chờ thêm một thời gian nữa để có thêm thông tin về 2 chiếc smartphone này.

Có thể bạn quan tâm