Nokia 3.2 chính thức giảm giá bán tại thị trường Việt Nam cho phiên bản 3/32GB

HMD Global đã chính thức công bố giá bán mới của chiếc smartphone Nokia 3.2 tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, mức giá niêm yết của Nokia 3.2 ở thời điểm hiện tại chỉ còn 3.690.000đ cho phiên bản 3/32GB
Nokia 3.2 chính thức giảm giá bán tại thị trường Việt Nam cho phiên bản 3/32GB

Ông Kyler Tan – Giác đốc điều hành HMD Global tại Việt Nam cho biết: “Nokia 3.2 là chiếc smartphone mà chúng tôi tâm huyết gửi đến người dùng với mức giá hoàn toàn phải chăng và trải nghiệm công nghệ với những tính năng mới như màn hình lớn, thời lượng pin 2 ngày, Face unlock và đặc biệt là nút Google Assistant riêng biệt, đây được xem là cải tiến đáng mong đợi nhất khi Nokia 3.2 trình làng tại thị trường Việt Nam. Với chương trình giảm giá lần này, chúng tôi hy vọng việc sở hữu một chiếc smartphone đầy đủ tính năng công nghệ hiện đại như Nokia 3.2 sẽ trở nên thật dễ dàng với tất cả người dùng, giúp bạn thỏa sức trải nghiệm với một mức giá hợp lý.”

Nokia 3.2 là chiếc smartphone sở hữu thời lượng pin lên đến 2 ngày – dài hơn so với các dòng smartphone cao cấp khác. Với tính năng Adaptive battery trong hệ điều hành Android 9 Pie, Nokia 3.2 tiết kiệm những phần trăm pin cuối cùng và quản lý các ứng dụng chạy ngầm bằng trí thông minh nhân tạo cũng như là học hỏi hành vi và thói quen của người dùng để điều chỉnh tốc độ của các ứng dụng. Bên cạnh đó, chiếc smartphone Nokia 3.2 này còn được trang bị màn hình 6,26’’ HD+ ấn tượng để trải nghiệm của bạn sẽ không bị gián đoạn khi xem phim, xem các chương trình giải trí.

Được hỗ trợ bởi nền tảng di động Qualcomm® và chip Snapdragon ™ 429 cùng cấu hình lên đến 3/32GB, Nokia 3.2 là chiếc smartphone dễ dàng thực hiện các tác vụ trên máy. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên của đại gia đình Nokia sở hữu đèn thông báo – nút nguồn sẽ sáng đèn mỗi khi có thông báo từ các ứng dụng, nhắc nhở bạn về việc kiểm tra điện thoại mỗi khi cần cũng như giúp hạn chế việc người dùng phải luôn chú ý đến điện thoại khi không cần thiết.

Nokia 3.2 được xem là chiếc smartphone đầu tiên được cải tiến nút Google Assistant riêng biệt nhằm mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Chỉ cần nhấn một lần là có thể truy cập ngay vào Google Assistant để thao tác các tác vụ cơ bản và nhấn đúp 2 lần để có cái nhìn tổng quát và trực quan về một ngày làm việc của mình từ Assistant với các đề xuất thông minh, thông tin được cá nhân hóa và những gì bạn sắp xếp trong kế hoạch để đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ bất cứ cuộc họp nào.

Nhiều tính năng cao cấp trên Nokia 3.2 được hỗ trợ bởi trí thông minh nhân tạo (AI), bao gồm Face unlock giúp bạn mở khóa điện thoại dễ dàng và nhanh chóng hoặc các hành động trên Google Assistant độc quyền để mở ứng dụng nhanh hơn bao gồm cả mở ứng dụng camera. Nokia 3.2 cũng cho phép bạn truy cập Google Assistant mà không cần mở khóa điện thoại, sau khi cài đặt, bạn sẽ có thể thực hiện các tác vụ cơ bản như đặt hẹn giờ, lên lịch nhắc nhở, phát nhạc hoặc đặt câu hỏi thông qua nút Google Assistant riêng biệt. Nhờ vào nền AI, Nokia 3.2 có khả năng chụp được những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Đây là một trong những điểm giúp Nokia 3.2 nổi bật hơn so với các sản phẩm trong cùng phân khúc.

Nokia 3.2 ra mắt ở thị trường Việt Nam với hệ điều hành Android 9 Pie, đưa cái tên của mình vào danh sách dải sản phẩm toàn diện của nhà Nokia trong đại gia đình Android One. Nokia 3.2 cam kết mang đến những cải tiến mới nhất từ hệ điều hành Android giúp trải nghiệm phần mềm của người dùng luôn mượt mà. Những chiếc smartphone Nokia chạy hệ điều hành Android One luôn cung cấp dung lượng lưu trữ và thời lượng pin tuyệt vời cùng cập nhật hệ điều hành mới trong 2 năm và cập nhật bảo mật hàng tháng trong 3 năm.

Có thể bạn quan tâm