Nokia 7 có thể ra mắt trên phạm vi toàn cầu vào đầu năm 2018

Công ty Phần Lan cũng dự kiến sẽ đưa Nokia 7 ra thị trường toàn cầu sau khi bán thiết bị này độc quyền tại Trung Quốc.
Nokia 7 có thể ra mắt trên phạm vi toàn cầu vào đầu năm 2018

Vào tháng 10 vừa qua, HMD Global đã cho ra mắt điện thoại thông minh tầm trung Nokia 7 ở thị trường Trung Quốc. Thông tin mới cho thấy chiếc điện thoại mang số hiệu TA-1041 gần đây được tiết lộ có thể là phiên bản quốc tế của Nokia 7. Sự ra mắt toàn cầu của điện thoại này có thể bắt đầu vào đầu năm 2018.

Cũng giống như Nokia 6 được xuất hiện độc quyền ở Trung Quốc khi chính thức được đưa ra thị trường toàn cầu, công ty Phần Lan cũng dự kiến ​​sẽ đưa Nokia 7 ra thị trường toàn cầu sau khi bán thiết bị này độc quyền tại Trung Quốc.

Nokia 7 đã nhận được hơn 1,5 triệu đơn đặt hàng tại Trung Quốc trước khi bán và thiết bị này đã được bán hết trong vài phút qua lần mở bán đầu tiên.

Nokia 7 được trang bị màn hình IPS 5,2 inch với độ phân giải Full HD. Đây là điện thoại Nokia đầu tiên được điều khiển bởi chíp xử lý Snapdragon 6XX series. Các phiên bản bộ nhớ RAM 4 GB và 6 GB của điện thoại được hỗ trợ bởi Snapdragon 630. Bên cạnh bộ nhớ trong 64 GB, Nokia 7 còn có khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng không gian lưu trữ.

Nokia 7 đi kèm một camera 16 MP ở phía sau với đèn flash LED kép, một camera ở mặt trước với độ phân giải 5 MP. Thiết bị này đi kèm một pin 3.000 mAh được kết hợp với sạc nhanh 18W. Tại thị trường Trung Quốc, Nokia 7 có hai phiên bản. Mô hình cơ bản có dung lượng bộ nhớ trong 64 GB và bộ nhớ RAM 4 GB có giá 2.499 NDT (8,6 triệu đồng) trong khi đó mô hình cao hơn với dung lượng bộ nhớ trong 64 GB và RAM 6 GB có giá 2.699 NDT (9,3 triệu đồng).

Có thể bạn quan tâm