Novaland ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Novaloyalty “Gắn kết bền vững-Đặc quyền tri ân”

Nhằm đánh dấu chặng đường gắn kết với khách hàng cũng như cam kết cho nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Tập đoàn Novaland chính thức giới thiệu chương trình tri ân khách hàng
Novaland ra mắt chương trình khách hàng thân thiết Novaloyalty “Gắn kết bền vững-Đặc quyền tri ân”

Khách hàng nhận thẻ Novaloyalty

Theo đó, chương trình với các hạng thẻ Titanium, Gold, Diamond, Platinum dành cho khách hàng thân thiết đã giao dịch và hạng thẻ Member dành cho tất cả các khách hàng mới đang quan tâm và tìm hiểu các sản phẩm của Novaland.

Với thông điệp “Gắn kết bền vững - Đặc quyền tri ân”, chương trình không chỉ mang lại nhiều đặc quyền hấp dẫn cùng những phần quà có giá trị, mà còn là cơ hội để Novaland tạo nên giá trị gia tăng bền vững cho hơn 250.000 khách hàng của mình.

Thẻ Diamond của chương trình tri ân khách hàng thân thiết Novaloyalty
Thẻ Diamond của chương trình tri ân khách hàng thân thiết Novaloyalty

Tùy vào từng loại mà các chủ nhân của thẻ Novaloyalty sẽ được hưởng những đặc quyền như: Được chiết khấu đặc biệt khi giao dịch sản phẩm của Tập đoàn Novaland; được cập nhật thông tin nhanh chóng những dự án mới của Tập đoàn; được ưu tiên chọn sản phẩm theo nhu cầu; được nhận những phần quà có giá trị trong các dịp lễ, ngày sinh nhật và trải nghiệm những khoảnh khắc ngọt ngào với người thân tại những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn Novaland

Được biết, tại Expo 2019 diễn ra từ 14-16/06 tại Khu nhà mẫu Novaland, 26 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM, đã có  hơn 500 lượt khách đăng ký làm thẻ thành viên. Đồng thời, hàng ngàn thẻ hạng Titanium, Gold, Diamond, Platinum … cũng đã được“trao tay” đến quý khách hàng thân thiết trong đợt phát hành đầu tiên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình NOVALOYALTY, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Tổng đài chăm sóc Khách hàng: 1900 63 6666, Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn.

Có thể bạn quan tâm