"Nữ Doanh nhân cần phát huy hơn nữa khả năng của mình"

Đôi dòng trò chuyện với Thương Gia nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, bà Tống Thị Hường - CEO hệ thống phòng tập Passion Fitness & Yoga một lần nữa khẳng định, phụ nữ Việt Nam rất tài năng và cần phát huy
"Nữ Doanh nhân cần phát huy hơn nữa khả năng của mình"

Theo quan điểm của tôi, phụ nữ hiện nay không chỉ là người phụ nữ của gia đình như trước mà họ còn là cánh tay đắc lực trong việc xây dựng kinh tế gia đình, góp phần làm giàu cho xã hội khi họ đã thể hiện được vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực kể cả những lĩnh vực mà nhiều doanh nhân nam phải “dè chừng” như máy bay, sắt thép...

Để hội nhập sâu rộng và phát triển kinh tế bền vững, theo tôi Nữ Doanh nhân cần phát huy hơn nữa khả năng của mình thông qua việc tham gia vào các lớp huấn luyện bồi dưỡng kiến thức nhằm nâng cao kỹ năng lãnh đạo, thông qua đó mang lại nhiều lợi nhuận hơn nữa để làm giàu cho quê hương đất nước, tạo điều kiện và tăng thêm nguồn việc làm cho người lao động.

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần mang lại cho tôi cảm giác vừa hồi hộp, vừa có một chút tự hào vì vai trò của người phụ nữ chúng tôi ngày càng được nâng cao vị thế và được tôn trọng hơn. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời chúc đến toàn thể phụ nữ nói chung và cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam nói riêng lời chúc sức khỏe, luôn là cánh tay đắc lực, sát cánh và cùng nhau xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh hơn!

"Chúng tôi mang đến thời gian thư giãn cho doanh nhân 

Hầu hết các doanh nhân đều hiểu dược giá trị của sức mạnh thể chất nhưng lại không dành nhiều thời gian cho sức khoẻ tinh thần như là thời gian tập gym. Yoga chính là giải pháp cho họ. Với các doanh nhân, đặc biệt là nữ doanh nhân, ngoài công việc tại doanh nghiệp, còn phải đảm việc nhà thì những lợi ích mà yoga mang lại cho họ không chỉ là kiểm soát stress. 

Yoga, cũng như trong kinh doanh, quá trình diễn ra chậm. Bạn sẽ biết cách khiêm tốn để nhận ra rằng mình không thể làm mọi thứ mà sự phát triển, trưởng thành cần có thời gian. Việc kinh doanh không thể có được thành công ngay tức thì mà người khởi nghiệp cần kiên nhẫn. Yoga dạy chúng ta lùi lại, học cách biết ơn và không chỉ trích chính mình.  

Có thể bạn quan tâm