Ô tô điện - Điểm nhấn Triển lãm Paris Auto Show 2016

Xu hướng nổi bật tại triển lãm Paris Auto Show năm nay là xe ô tô điện và ô tô tự lái của nhiều hãng xe khác. Triển lãm ô tô Paris 2016 - một trong những triển lãm quan trọng nhất của ngành công ng
Ô tô điện - Điểm nhấn Triển lãm Paris Auto Show 2016

Triển lãm ô tô Paris 2016 - một trong những triển lãm quan trọng nhất của ngành công nghiệp ô tô thế giới, đã chính thức mở cửa đón công chúng tại Trung tâm triển lãm Porte de Versailles ở Paris.

Tại triển lãm, nhà sản xuất Volkswagen đã ra mắt mẫu xe ID 100% động cơ điện và gọi mẫu xe này là một cuộc "cách mạng" so với các dòng xe điện đã được giới thiệu trước đó. Tổng Giám đốc tập đoàn Volkswagen cho biết tập đoàn sẽ phát triển 30 loại xe điện mới từ nay đến năm 2025, đồng thời khẳng định "Xe điện là tương lai".

Về phía mình, hãng Mercedes giới thiệu mô hình xe ô tô điện chạy trong đô thị có tên Smart đồng thời thông báo từ nay đến năm 2025, hãng sẽ cho ra 10 mẫu xe điện mới.

Cũng tại triển lãm, các hãng chế tạo cũng giới thiệu nhiều mẫu xe ô tô tự lái. Bên cạnh các hãng đi tiên phong trong lĩnh vực công nghệ xe tự lái như Telsla và Google, hãng Peugeot cũng cho biết đã thử nghiệm 10 mẫu xe Citroen Picasso trên các tuyến đường của châu Âu. Hãng cho biết sẽ cho ra các sản phẩm thương mại loại này vào khoảng 2021.

Một số mẫu xe mới được giới thiệu tại Triển lãm ô tô Paris 2016:

Theo Autoexpress

Có thể bạn quan tâm